- Xây dựng kế hoạch, chiến lược digital MKT quảng cáo cho sản phẩm, đối tượng kèm theo cụ thể, chi tiết.
- Thực hiện công tác quảng cáo trên các kênh Digital Marketing: Facebook, Google Ads, Zalo, Tiktok,..
- Sử dụng đa kênh (Facebook, Google, Youtube,...) để quảng cáo đến các đối tượng khách hàng mục tiêu. Nghiên cứu thị trường, đối tượng khách hàng theo từng sản phẩm và có chiến lược cụ thể để tiếp cận đến từng nhóm khách hàng
- Lập kế hoạch, phối hợp với Khối Kinh doanh đưa ra các chiến lược tối ưu các kênh truyền thông.
- Quản lý toàn bộ các chiến dịch, kế hoạch của hoạt động Marketing, đưa ra các dự báo về tăng trưởng, hiệu quả của các chiến lược Marketing đã tạo ra.
- Tham gia lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, chiến dịch quảng cáo online, offline cần thiết theo yêu cầu...