*Mô tả công việc:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, nắm bắt xu hướng, nhu cầu của khách hàng
- Quản lý hệ thống kênh marketing của doanh nghiệp: Google, Facebook, Email Marketing, Website, YouTube…;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các hoạt động Marketing của công ty.
- Viết bài PR, sáng tạo nội dung, lên ý tưởng sản xuất, quay dựng video các hoạt động Marketing.
- Phối hợp với phòng kinh doanh, xây dựng các ý tưởng, chính sách bán hàng hợp lý để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Kiểm soát, quản lý và tối ưu hiệu quả các các chiến dịch Marketing
- Tổ chức và tham gia các sự kiện của công ty nhằm quảng bá sản phẩm.
- Theo dõi và lập báo cáo về hiệu quả hoạt động marketing
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm phân tích dữ liệu và sử dụng các công cụ marketing (Web analytics, Google Adwords...)
- Có khả năng viết lách, sáng tạo, tư duy thẩm mỹ và nắm bắt xu hướng nhanh chóng
- Biết sử dụng Photoshop, Canva là một lợi thế.
- Có kỹ năng phân tích, thái độ cầu tiến
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế