- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức của kênh MT/OTC.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược marketing toàn diện cho kênh MT/OTC, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật và ngân sách.
- Tạo nội dung hấp dẫn và có giá trị cho kênh MT/OTC, bao gồm bài viết, hình ảnh, video và các loại nội dung khác.
- Kết nối hợp tác với các chuỗi MT/OTC trên toàn quốc để đưa các sản phẩm mà công ty đang phân phối vào kệ của chuỗi
- Hợp tác cùng các nhãn hàng để đưa các sản phẩm ra chuỗi MT/OTC thành công
- Phối hợp với các team khối BP và trong 5G để hoàn thành được các công việc nằm thúc đẩy khối MT/OTC
- Phối hợp với bên bộ phận xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng..
- Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng MT/OTC