- Phân tích, đánh giá, và chọn lựa các đơn vị cung cấp phù hợp nhất.
- Thương lượng giá, chính sách hợp tác kinh doanh phân phối, ký gởi, phương thức và thời hạn thanh toán, điều kiện giao hàng, bảo hành…
- Thương thảo hợp đồng hợp tác kinh doanh phân phối, mua bán, ký gởi, hợp đồng thi công xây dựng…
- Mua hàng, đặt hàng, thực hiện yêu cầu tạm ứng chi phí mua sắm, thanh toán, đối chiếu công nợ mua hàng với nhà cung cấp.
- Giám sát tiến độ giao hàng theo hợp đồng ký kết, tiến độ thi công của các công trình.
- Nghiệm thu hàng hóa nhập mua, đánh giá tính khả thi của các sản phẩm kinh doanh, đánh giá nhà cung cấp sau mua hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà Thầu.
- Tính giá bán niêm yết, chính sách giá công bố cho các sản phẩm do công ty nhập khẩu kinh doanh phân phối.
- Đề xuất chính sách giá bán cho các sản phẩm cần giải phóng hàng tồn kho, ngừng sản xuất…
- Tìm kiếm, phát triển nhà cung cấp các sản phẩm của công ty.
- Tìm nhà cung cấp và mua hàng khi có yêu cầu.
- Nắm bắt các xu hướng mới trên thị trường, nhu cầu của khách hàng.
- Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ.