● Phân tích dữ liệu, thông tin chi tiết để xác định sản phẩm mang tính xu hướng của ngành hàng và người tiêu dùng
● Giới thiệu các nhà cung ứng mới
● Định hướng tầm nhìn khách hàng cho các danh mục sản phẩm sẽ bán
● Xây dựng, phát triển và chịu trách nhiệm trình bày các ý tưởng / thông tin về nguồn sản phẩm / ngành hàng giữa các team (marketing & sale)
● Đưa ra chiến lược cho các sản phẩm không thành công
● Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các nhà cung ứng để có được giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm tốt nhất
● Thảo luận với các team marketing để đưa ra giá thành cạnh tranh, cũng như các hoạt động khuyến mãi / giảm giá cho danh mục sản phẩm sẽ bán
● Đưa ra dự báo về nhu cầu của người tiêu dùng
● Chịu trách nhiệm về ngân sách và doanh thu cho danh mục sản sẽ bán