vnn_masthead_banner
vnn_top_banner
 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA

Chuyên viên mua hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA
Ngày cập nhật: 11/06/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch mua sắm hàng hóa

· Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận , kết hợp nguồn dữ liệu liên quan để tính toán số lượng hàng hóa cần mua.

· Lên lịch mua hàng cho các sản phẩm tương ứng với các Chi nhánh, phối hợp với nhân sự phụ trách tại các Chi nhánh để thống nhất thời gian nhận hàng.

2. Thực hiện và kiểm soát hoạt động mua hàng

· Theo dõi, kiểm soát hoạt động mua hàng theo quy trình của công ty.

· Thực hiện đặt hàng Nhà cung cấp và theo dõi tiến độ đơn hàng đến khi hàng nhập kho.

· Đảm bảo hàng hóa được mua về phải đầy đủ hồ sơ ( Hợp đồng, hóa đơn mua hàng ….. )

· Kiểm soát hàng bán chậm, hàng cận date để luân chuyển hàng hóa. Phối hợp với nhà cung cấp và các bộ phận liên quan để xử lý.

3. Báo cáo

· Thực hiện báo cáo tồn kho hàng tháng.

· Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp / BOD.

4. Quản lý tồn kho và chi phí mua hàng

· Theo dõi dữ liệu bán hàng, kiểm soát hàng tồn kho tại các Chi nhánh để đảm bảo lượng tồn kho tối ưu (đáp ứng nhu cầu kinh doanh và diện tích lưu trữ của các kho/Chi nhánh)

· Giá trị hàng tồn kho phải ở mức thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo đủ hàng để phục vụ hoạt động kinh doanh.

· Giảm thiểu chi phí hủy hàng do hết date.

· Cung cấp kế hoạch thanh toán hàng tháng để công ty chuẩn bị nguồn tài chính.

· Đề nghị thanh toán công nợ của NCC khi đến hạn.

5. Quản lý Hợp đồng Nhà cung cấp và các hồ sơ liên quan

· Tham gia xây dựng, rà soát hợp đồng của NCC với các điều khoản liên quan vận hành, đảm bảo phù hợp với quy trình vận hành của Gonsa.

· Cập nhật và lưu trữ đầy đủ hợp đồng đã ký kết, hồ sơ pháp lý của Nhà cung cấp và Hồ sơ sản phẩm hợp tác với đối tác này.

· Thực hiện đánh giá NCC định kỳ hoặc khi phát sinh NCC mới.

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm:

+ Có kinh nghiệm về quản lý đơn hàng, quản lý tồn kho;

+ Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch mua hàng;

+ Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt là Excel;

+ Khả năng đàm phán, quản lý công việc, quản lý thời gian;

+ Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt;

+ Trách nhiệm, kỷ luật, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ;

+ Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí NV phòng Kế hoạch hoặc R&D tại các công ty Dược Mỹ phẩm.

- Trình độ học vấn: Đại học / Cao đẳng khối nghành kinh tế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA

https://gonsa.com.vn/Qui mô công ty: 500-999
GIỚI THIỆU LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN GONSA được thành lập ngày 08/03/2010, là công ty chuyên kinh doanh Dược phẩm, Vắc-xin, Sinh phẩm,...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Tìm thêm việc làm "Chuyên viên mua hàng"

Chuyên viên mua hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

vnn_bottom_banner
vnn_bottom_banner_mb
Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with