1. Nhận Mẫu
+ Nhận mẫu, kiểm tra tình trạng mẫu
+ Nhận thông tin của khách hàng, mã hóa mẫu
+ Lưu hồ sơ và giao mẫu cho Phòng kiểm nghiệm
+ Tổng hợp bảng kê và báo cáo công việc cho Quản lý
2. Trả Kết Qủa
+ Rà soát, theo dõi kết quả từ phòng kiểm nghiệm để trả kết quả đúng hẹn.
+ Lên danh sách kết quả cần trả trong ngày và gửi kết quả nháp qua email cho khách hàng.
+ Theo dõi phản hồi email kết quả, tiến hành in ấn, đóng mộc, trả kết quả chính thức cho khách hàng thông qua email và gửi thư
+ Thực hiện báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp.