Tìm kiếm và lên kế hoạch mở rộng mạng lưới đối tác chiến lược đa ngành, đa lĩnh vực (ngân hàng, khách sạn,.v.v.)
Phát triển và duy trì mối quan hệ, xây dựng và quản lý hệ thống và quy trình hỗ trợ đối tác
Cầu nối giữa đối tác và các phòng ban trong công ty để triển khai dự án marketing, thúc đẩy doanh số
Đàm phán các điều khoản hợp tác và quản lý quy trình lập hồ sơ và ký hợp đồng hợp tác chính thức
Tổng hợp, phân tích và đánh giá định kỳ về tình hình thị trường, cạnh tranh và quan hệ với các đối tác. Đề xuất và phát triển các mảng thị trường mới và mở rộng mạng lưới khách hàng.
Chủ động cập nhật thông tin thị trường, xu hướng, từ đó đưa ra các đề xuất mới/ thay đổi cần thiết.
Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales/ BD/ Partnership/ Marketing
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Marketing, Thương mại, Ngoại thương... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
Am hiểu về thị trường, kinh tế xã hội, hoạt động của các hệ thống ngân hàng, doanh nghiệp, cơ quan ban ngành,…
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Có khả năng đi công tác, tiếp khách hàng thường xuyên
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI VIỆT NAMNgười liên hệ: Phòng Nhân sự
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu...Chi tiết
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế. Tất cả các sản phẩm của Giovanni được sản xuất dưới tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của phân khúc xa xỉ và cận xa xỉ với triết lý sử dụng các nguyên phụ liệu cao cấp và xa xỉ nhập khẩu từ các nhà máy có uy tín lâu năm đang sản xuất cho các thương hiệu xa xỉ, và gia công tại hệ thống các nhà máy nhượng quyền của các thương hiệu thuộc phân khúc này ở các nước có lợi thế cạnh tranh về nguồn nhân công giá cả hợp lý hơn. Chính triết lý kinh doanh nhằm mục đích mang lại lợi ích cao hơn cho khách hàng, Giovanni đã chinh phục được những chính khách, doanh nhân, nhà quản lý và những khách hàng có yêu cầu khắt khe nhất bởi các sản phẩm có chất lượng xa xỉ, cận xa xỉ nhưng với mức giá chỉ ở phân khúc cao cấp ( thấp hơn 1 bậc so với cận xa xỉ). Không chỉ quan tâm đặc biệt tới các vấn đề về sản xuất, Giovanni còn quan tâm tới việc thiết kế và chỉ đạo nghệ thuật để có được sự liền mạch trong trải nghiệm khách hàng. Với việc bổ nhiệm Giám đốc Sáng tạo Tim- Voegele Downing vào tháng 5/2017 cùng với đội ngũ tư vấn về sáng tạo và truyền thông có uy tín quốc tế, Giovanni hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho ngành thời trang cao cấp và cận xa xỉ ở Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh việc phát triển nhãn hàng Giovanni, Công ty còn nhận được quyền phân phối các thương hiệu phân khúc cận xa xỉ mang đẳng cấp toàn cầu khác như Cerruti 1881 từ Pháp hay các nhãn mỹ phẩm cao cấp từ Israel như AHAVA. Đây sẽ là bước phát triển toàn diện giúp Công ty có thể đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng và khắt khe của những khách hàng coi trọng yếu tố cốt lõi về chất lượng sản phẩm và có tính ứng dụng cao.