1.1 Quản trị pháp lý doanh nghiệp:
- Tiếp nhận yêu cầu, rà soát, tổng hợp các vấn đề cần soạn thảo Hồ sơ quản trị doanh nghiệp.
- Trình thẩm định, phê duyệt các Hồ sơ quản trị (về các nội dung đăng ký doanh nghiệp, quy hoạch ủy quyền, giấy ủy quyền, biên bản, nghị quyết/quyết định của Đại hội đồng cổ đông, của Hội đồng quản trị, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc,...).
- Trình ký thẩm định, phê duyệt bản cứng các Hồ sơ quản trị.
1.2 Quản trị Bộ Hợp đồng/Phụ lục (mẫu, không theo mẫu):
- Soạn thảo, rà soát, điều chỉnh Bộ Hợp đồng/Phụ lục hợp đồng mẫu. Hướng dẫn các bộ phận sử dụng nội dung Hợp đồng mẫu cho phù hợp với từng loại Hợp đồng.
- Soạn thảo, rà soát các Hợp đồng/Phụ lục hợp đồng không theo mẫu, thẩm định các yêu cầu điều chỉnh Hợp đồng/Phụ lục hợp đồng từ đối tác. Ký thẩm định bản cứng các Hợp đồng/Phụ lục Hợp đồng.
1.3 Thẩm định, tư vấn các vấn đề pháp lý:
- Thẩm định pháp lý đối với các văn bản nội bộ/ văn bản gửi ra bên ngoài, thoả thuận do Công ty ký kết, hồ sơ pháp lý và các tài liệu khác của Công ty thuộc phạm vi công việc phụ trách.
- Tư vấn/hỗ trợ các vấn đề pháp lý cho các hoạt động của Phòng/Ban/Bộ phận trong Công ty
1.4 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.