- Soạn thảo, kiểm tra và trình ký các văn bản, hồ sơ thành lập, thay đổi nội dung đăng ký Doanh nghiệp; các hồ sơ pháp lý có liên quan (Biên bản họp, Quyết định) theo chủ trương của Ban Lãnh đạo Tập đoàn;
- Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để nộp, xử lý và nhận kết quả hồ sơ;
- Trao đổi, làm việc, báo cáo và cập nhật thông tin với các bộ phận phòng ban có liên quan về các vấn đề phát sinh cần phải xử lý và kết quả công việc;
- Tư vấn, hỗ trợ, rà soát, cập nhật thông tin và cung cấp hồ sơ cho các bộ phận phòng ban (Phòng Tài chính, Kế toán, Kinh doanh);
- Rà soát, bổ sung và hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý Doanh nghiệp;
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ pháp lý Doanh nghiệp;
- Soạn thảo, trình ký, ban hành, lưu trữ văn bản, công văn, thư mời, giấy ủy quyền;
- Liên hệ với các cổ đông, thành viên góp vốn, người đại diện theo pháp luật của các Công ty thành viên của Tập đoàn
- Hỗ trợ, tư vấn cổ đông/ thành viên góp vốn về việc chuyển nhượng liên quan đến việc chuyển nhượng cổ phần/phần vốn góp (thủ tục chuyển nhượng, hồ sơ thuế TNCN
- Các công việc khác khi có yêu cầu