1. Soạn thảo, rà soát các Hợp đồng và văn bản có tính chất pháp lý của Công ty;
2. Theo dõi, kiểm soát các Hợp đồng kinh tế của Công ty;
3. Quản lý Hợp đồng kinh tế và các hồ sơ pháp lý Công ty;
4. Thực hiện các thủ tục pháp lý, bao gồm nhưng không giới hạn ở các thủ tục: Về đăng ký doanh nghiệp (thành lập, thay đổi, sáp nhập, chuyển đổi loại hình công ty…), đăng ký thủ tục về ATTP, phòng cháy chữa cháy, sở hữu trí tuệ, tố tụng (nếu có)….
5. Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các Nội quy, Quy định, Quy trình, Quy chế, Điều lệ của Công ty;
6. Tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho các Đơn vị, Bộ phận. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý Công ty;
7. Nghiên cứu, cập nhật và cung cấp thông tin quy định pháp luật liên quan đến các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Công ty;
8. Các công việc pháp lý khác theo sự phân công của Cấp Quản lý và Ban Tổng Giám đốc.