Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên viên phát triển kinh doanh (B2B) - Có tiếng anh

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Ngày cập nhật: 02/10/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nghiên cứu và Phát triển thị trường:

2. Quản lý hoạt động bán hàng theo thị trường được phân công:

- Chuẩn bị tài liệu, hợp đồng, báo giá, file thuyết trình và các văn bản liên quan đến quy trình bán hàng.

- Cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng, đối tác, và các Hợp đồng, tài liệu khác của P.KD trên nguyên tắc đảm bảo bảo mật và tính chính xác của thông tin.

- Lập, chỉnh sửa các chương trình, đối tác, nhóm đối tác lên hệ thống của Công ty khi có đối tác mới hoặc khi có sự thay đổi.

- Làm việc với đối tác về quy trình nhận khách.

- Theo dõi tình hình thực hiện Hợp đồng.

3. Tìm kiếm Khách hàng mới và Chăm sóc Khách hàng theo thị trường được phân công:

- Đề xuất, triển khai các chương trình quảng cáo tiếp thị, Marketing tăng trưởng bán cho PKD.

- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển nhóm khách hàng, mảng kinh doanh cụ thể được giao, đảm bảo đạt chỉ tiêu về doanh thu, số lượng khách hàng.

- Chủ động tiếp cận khách hàng qua các kênh khác nhau (điện thoại, email, mạng xã hội, trực tiếp...) để giới thiệu dịch vụ và sản phẩm của Công ty.

- Thực hiện các cuộc gọi đi, cuộc hẹn để tư vấn và thuyết phục khách hàng.

- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.

- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ.

4. Phối hợp công việc với các Phòng ban liên quan:

5. Quản lý thông tin khách hàng:

- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM (khi Công ty xây dựng).

- Phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng để đưa ra các chiến lược bán hàng hiệu quả.

6. Khác:

- Cùng Sales Admin quản lý và trực hotline của PKD.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kinh Doanh.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng và triển khai các chương trình Marketing, ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ hoặc hàng không.

3. Kỹ năng:

- Sử dụng tiếng Anh tốt trong xử lý công việc với khách hàng.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và giải quyết vấn đề.

- Có kỹ năng sử dụng tốt tin học văn phòng bao gồm microsoft office (word, excel, power point), công cụ Marketing tăng trưởng bán, phần mềm ERP.

- Kỹ năng thuyết trình; khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.

4. Phẩm chất cá nhân:

- Tư duy sáng tạo, nhạy bén với thị trường; Có tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình, ham học hỏi; Tinh thần trách nhiệm trong công việc.

5. Khác:

- Có kiến thức về ngành hàng không hoặc dịch vụ cao cấp là một lợi thế; Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 11 Tr - 17 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG NỘI BÀI

http://www.songhonglounge.com.vn/
* Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không Nội Bài Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà NTS Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài – Xã Phú Cường Sóc Sơn Hà Nội . Công ty cổ phần...Chi tiết

Chuyên viên phát triển kinh doanh (B2B) - Có tiếng anh

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG NỘI BÀI

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with