1. Lên kế hoạch, phát triển và thúc đẩy các kế hoạch mở rộng đa kênh chiến lược để tiếp cận các phân khúc thị trường mới và mở rộng thị phần.
2. Chuẩn bị và quản lý các kế hoạch thăm kênh cho nhóm và đảm bảo theo dõi và giám sát phù hợp.
3. Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, sự tự tin, lòng trung thành, nhận thức và lợi ích chung.
4. Làm việc chặt chẽ với nhóm tiếp thị để tối ưu hóa/củng cố năng lực GTM (Go-To-Market) tổng thể và khám phá các cơ hội B2B/B2C.
5. Hiểu rõ người tiêu dùng và sản phẩm của công ty, xác định và làm rõ với chiến lược của đối tác trên tất cả các kênh, đảm bảo các đối tác đưa sản phẩm vào.
6. Cung cấp thông tin chi tiết về thị trường và theo dõi đối thủ cạnh tranh.
7. Phối hợp lập kế hoạch ra mắt sản phẩm với đội ngũ Marketing, Bán hàng và Hậu mãi để đảm bảo sự thành công trong dự án.