Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Chuyên Viên Phát Triển Mô Hình Hợp Tác Đối Tác Và Quy Chế Quy Trình

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS
Ngày cập nhật: 17/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Mục tiêu công việc:

Phát triển các mô hình bán hàng phù hợp với các đối tác hiện tại và tiềm năng đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, quy chế quy định của công ty đồng thời thúc đẩy dược kết quả kinh doanh của các đối tác

2. Trách nhiệm chính:

  • Tham gia nghiên cứu/đề xuất mô hình bán hàng phù hợp cho từng đối tác phục vụ mục tiêu kinh doanh và các quy định của pháp luật trong từng thời kỳ.
  • Thống nhất với các bên liên quan về cách thức vận hành mô hình/ghi nhận doanh số với từng đối tác/mô hình bán
  • Xây dựng/điều chỉnh các quy trình bán hàng, quy trình vận hành, các văn bản quy chế hoạt động của khối banca
  • Tham gia đàm phán đối tác để thống nhất các nội dung về hoa hồng/chi trả, xây dựng các quy trình/văn bản liên quan giữa 2 bên và của riêng MBAL/đối tác về triển khai hoạt động BH
  • Xây dựng cơ chế thưởng/thu nhập đặc thù cho LLBH của MBAL (kết hợp với HR) /đối tác (Banca owner) với các line kinh doanh/phân khúc đặc thù của từng dự án
  • Xử lý các vấn đề phát sinh về mô hình bán/văn bản/quy trình đáp ứng yêu cầu của kinh doanh và quy định của luật
  • Truyền thông/thông báo tới LLBH và đối tác về các nội dung triển khai quy trình/văn bản/mô hình bán hàng
  • Đối soát hoa hồng/thưởng cho đối tác hàng tháng/định kỳ theo thỏa thuận hợp tác

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực bảo hiểm hoặc mô hình bancassurance
  • Kinh nghiệm quản lý trong phát triển mô hình/nền tảng/hệ thống bán hàng trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng hay nói chung là lĩnh vực dịch vụ tài chính
  • Hiểu biết tốt về trải nghiệm người dùng / trải nghiệm khách hàng, hoạt động và có thể lập kế hoạch và cung cấp các nền tảng / quy trình tốt
  • Am hiểu quy định pháp luật về các lĩnh vực liên quan. Nắm bắt tốt các vấn đề và văn bản hóa đảm bảo yêu cầu của Luật và quy định công ty
  • Có khả năng đa nhiệm, đặt ưu tiên và tháo vát trong môi trường có nhịp độ nhanh với Tư duy kinh doanh, Giá trị và định hướng bán hàng
  • Trình độ tiếng Anh: IELTS 6.0 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS

https://www.mbageas.life/Qui mô công ty: 100-499
Để biến những ước mơ thành hiện thực, với mong muốn được là người đồng hành đáng tin cậy trong suốt hành trình sống Bạn đang và sẽ trải qua, từ tháng Tám...Chi tiết

Chuyên Viên Phát Triển Mô Hình Hợp Tác Đối Tác Và Quy Chế Quy Trình

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ MB AGEAS

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with