- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí – Truyền thông, Đối ngoại, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm chuyên viên PR hoặc các vị trí tương đương;
- Có kiến thức chuyên môn về PR, Truyền thông, Marketing;
- Hiểu biết tốt về social media (blog, Facebook, Youtube,…);
- Có khả năng biên tập, viết nội dung chuyên nghiệp, kiểm tra chính tả, ngữ nghĩa;
- Có kỹ năng phối hợp quản lý rủi ro & khủng hoảng truyền thông;
- Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt và có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan truyền thông, báo chí là một lợi thế