Ø Thực thi AOP của Phòng quản trị.
Ø Thực thi Kế hoạch hành động (đạt yêu cầu) và kiểm soát KHHĐ của các Partner liên quan đến AOP của Phòng Quản trị nhằm đạt mục tiêu KPI.
Ø Quản Lý Tài Liệu nội bộ từ các bộ phận thuộc Tập đoàn Nafoods trên hệ thống phần mềm thông qua việc kiểm tra, ban hành, phân phối, thu hồi và huỷ bỏ.
1.Kiểm tra định dạng (template) tài liệu trước khi ban hành, bảo đảm tuân thủ quy định quản lý tài liệu và các chỉ đạo của BĐH
2.Ban hành tài liệu lên phần mềm quản lý tài liệu
3.Phân phối tài liệu trên DCS đến các bộ phận được phân phối
4.Hủy bỏ tài liệu hết hiệu lực trên DCS đúng quy định Công ty.
Ø Thực hiện theo mô tả công việc, chức năng nhiệm vụ
Ø Thực hiện viết HDCV của cá nhân
Ø Hiểu biết về hệ thống quản lý tài liệu, quy trình của công ty
Ø Tham gia hỗ trợ triển khai hệ thống quản lý tài liệu của Nafoods Group
Ø Tối giản quy trình vận hành quản lý tài liệu (kiểm tra, trình kí, ban hành, phân phối, huỷ bỏ), nâng cao hiệu suất, nâng cao dịch vụ cho các bên - Business partner (hỗ trợ/control)
1.Xem xét và kiến nghị cải tiến liên quan đến hoạt động kiểm soát tài liệu, hoạt động quản lý chất lượng.
Ø Uplifting Services cho dịch vụ bộ phận cung cấp, cùng làm việc với các Partner
1.Hướng dẫn các bộ phận cách tìm kiếm tài liệu, biên soạn, rà soát, chỉnh sửa, xem xét kiểm soát tài liệu trên hệ thống DCS.
2.Ghi nhận các phản hồi từ người dùng về hệ thống DCS, các lỗi phát sinh trong quá trình vận hành DCS và tổng hợp đề xuất IT cải tiến/ khắc phục
Ø Tự đào tạo nâng cao năng lực bản thân, nhận đào tạo từ level 3, 4 và nhận đào tạo từ Tập Đoàn
Ø Xây dựng và nâng cao năng lực chuyên môn