Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Chuyên viên Quản lý khách hàng - Phòng QLKH Doanh nghiệp Đông Nam Bộ

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Ngày cập nhật: 04/06/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch cá nhân/nhóm theo phân công của lãnh đạo. Báo cáo định kỳ và kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh trong quá trình thực hiện công việc;
  • Thực hiện tiếp nhận, quản lý và chịu trách nhiệm đối với danh mục hồ sơ khách hàng thuộc phạm vi được phân công.
  • Độc lập tác nghiệp trong phạm vi công việc được giao như: Phân tích khoản nợ; xây dựng phương án xử lý và trực tiếp triển khai phương án quản lý, xử lý, thu hồi, cơ cấu, tái cấu trúc khoản nợ, khoản đầu tư, tài sản khác.
  • Bàn giao hồ sơ cho cán bộ HT.QLKH để quản lý, sắp xếp, chuẩn hóa theo quy định sau khi đã rà soát đầy đủ thông tin và có báo cáo đánh giá.
  • Đầu mối chịu trách nhiệm cập nhật và theo dõi trạng thái xử lý các khoản nợ thuộc danh mục được giao; Phối hợp với cán bộ TT, TGTS, HT.QLKH để xây dựng và triển khai phương án XLN/hoàn thiện hồ sơ/tái cấu trúc tài sản,khoản nợ.
  • Triển khai các chương trình giúp tăng tỉ lệ nợ được thu hồi trong danh mục các khoản vay quá hạn của Ngân hàng; Phối hợp với các đơn vị khác trong việc thực hiện các biện pháp thu hồi nợ.
  • Tuân thủ các quy định về rủi ro hoạt động được đề cập trong các chính sách và hướng dẫn của Ngân hàng
  • Đề xuất ý kiến/nhận xét với các dự thảo thay đổi trong chính sách;

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp dại học các chuyên ngành  như: Luật, an ninh, tài chính, ngân hàng, kinh tế;
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về xử lý tín dụng, đầu tư, bao gồm lựa chọn xử lý nợ đa dạng, áp dụng pháp luật;
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm thuộc một trong các lĩnh vực liên quan như: pháp chế, quản trị rủi ro, tín dụng, đầu tư, xử lý nợ, quản lý tín dụng, thẩm định, định giá…; hoặc có kinh nghiệm tại các tổ chức hành nghề luật sư, mua bán nợ, công an.
  • Kỹ năng, phẩm chất: Có kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt, kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống, thành thạo tin học văn phòng. Có đạo đức nghề nghiệp tốt.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

https://www.pvcombank.com.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp...Chi tiết

Chuyên viên Quản lý khách hàng - Phòng QLKH Doanh nghiệp Đông Nam Bộ

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with