Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Chuyên viên Quản lý Trải nghiệm khách hàng

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Ngày cập nhật: 15/10/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Lương:

  • Ngành nghề: Ngân hàng

    Hết hạn nộp: 13/11/2024

  • Cấp bậc:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tổng hợp, phân tích dữ liệu từ các kênh đo lường CLDV và TNKH, xây dựng & kiểm soát dashboard báo cáo định kỳ phân tích đa chiều các kênh đo lường để nhận diện các vấn đề tồn đọng tác động đến CLDV và TNKH.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số
  • Tổng hợp và phân tích ý kiến khách hàng trên đa kênh để nhận diện các vấn đề bất cấp/nổi cộm các ảnh hưởng đến CLDV và TNKH
  • Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng khách hàng theo mục tiêu từng thời kỳ
  • Tổ chức đo lường, kiểm soát các chỉ số về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng, triển khai, đánh giá hiệu quả các giải pháp khắc phục và nâng cao CLDV và TNKH.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp và nghiệp vụ

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan (Quản lý Chất lượng dịch vụ khách hàng/Quản lý trải nghiệm khách hàng hoặc các vị trí tương đương tại các Ngân hàng)

2. Kiến thức chuyên môn:

  • Am hiểu các phương pháp, đo lường chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng
  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ, quy trình hoạt động trong ngân hàng
  • Ưu tiên có kiến thức chuyên sâu về trải nghiệm khách hàng

3. Kỹ năng:

  • Có duy hệ thống, sáng tạo, phân tích, tổng hợp thông tin tốt
  • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng xử lý dữ liệu tốt, có kinh nghiệm sử dụng công cụ BI để xây dựng/trực quan hóa các báo cáo dashboard
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt, có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc..
  • Có khả năng chịu được áo lực công việc cao

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

https://tuyendung.shb.com.vn/Qui mô công ty: 5.000-9.999
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày...Chi tiết

Chuyên viên Quản lý Trải nghiệm khách hàng

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with