Xây dựng các tiêu chuẩn, định vị giá trị khách hàng, quản lý hiệu quả cho từng phân khúc khách hàng: Vừa, nhỏ, siêu nhỏ.
Quản lý hiệu quả và phân tích danh mục theo phân khúc khách hàng, báo cáo phân tích chân dung KH theo phân khúc từng thời kỳ, xác định cơ hội khai thác sâu khách hàng.
Xây dựng chương trình kinh doanh thúc đẩy bán, chương trình tri ân khách hàng SME Premier
Quản trị các mô hình bán hàng cho từng phân khúc. Rà soát định kỳ, đảm bảo phân loại đúng khách hàng đúng phân khúc, đúng lĩnh vực kinh tế
Tìm kiếm, phát triển nguồn khác hàng tiềm năng cho lực lượng bán hàng thông các nguồn dữ liệu từ thị trường, bên thứ 3, dữ liệu từ TCHQ, Mua sắm công,…
Đầu mối quản trị toàn bộ dữ liệu bên ngoài của khối, kết nối với đối tác để thu thập dữ liệu, chuẩn hóa dữ liệu.
Rà soát, thực hiện các báo cáo thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh,…
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kiểm toán,..
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Tín dụng, Thẩm định, Quản trị rủi ro, Phân tích kinh doanh
Sử dụng thành thạo Excel, VBA, SQL
TOEIC 700 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Quân ĐộiNgười liên hệ: Ngô Hoàng Thùy Linh
MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của...Chi tiết
MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của mình, là một tổ chức, một đối tác Vững vàng, tin cậy.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng, Ngân hàng nhà nước và sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của các cơ quan hữu quan; đơn vị trong và ngoài quân đội; Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã phát huy bản chất tốt đẹp và truyền thống vẻ vang của người chiến sỹ trên mặt trận kinh tế; đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, cải tiến chất lượng hoạt động đưa các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tốt nhất đến với các cá nhân, tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp trên khắp các tỉnh, thành trọng điểm của cả nước, góp phần đẩy mạnh công cuộc phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngành Ngân hàng nói riêng.