1. Công tác quản trị rủi ro
- Hỗ trợ Trưởngphòng xây dựng kế hoạch quản trị rủi ro hàng năm, danh mục rủi ro, các quytrình quản lý rủi ro của Công ty;
- Thực hiện quảntrị các rủi ro trọng yếu của Công ty;
-
Hỗ trợ các bộphận trong việc xây dựng và ban hành các quy chế, quy trình, quy định nội bộliên quan đến quản trị rủi ro; các mẫu biểu báo cáo liên quan đến rủi ro;
- Chủ động đềxuất, bổ sung các quy trình, quy định cần thiết cho hoạt động quản trị rủi ro củaPhòng trong từng thời kỳ;
- Thựchiện các côngviệc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
2. Công tác phòng chống rửa tiền
- Phối hợp với Trưởng phòng xây dựng, chỉnh sửa quy trình, quy định nội bộ về phòng chống rửa tiền;
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng/cập nhật Danh mục rủi ro rửa tiền hằng năm của Công ty
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện phân loại KH theo mức độ rủi ro rửa tiền
- Hỗ trợ tổng hợpBáo cáo đánh giá rủi ro rửa tiền hằng năm của Công ty
- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty giám sát các hoạt động rửa tiền, tài trợ khủng bố
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
3. Giám sát tuân thủ FATCA
- Phối hợp với Trưởng phòng xây dựng/cập nhật quy định nội bộ về giám sát tuân thủ FATCA
- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty giám sát tuân thủ FATCA
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.