- Tìm kiếm nhà cung cấp theo nhu cầu mua hàng công ty
- Liên hệ, đàm phán với nhà cung cấp về hợp đồng, giá cả, thời hạn,...
- Kiểm tra, đánh giá nhà cung cấp trong quá trình cung ứng
- Soạn thảo hợp đồng mua bán liên quan
- Lưu trữ hồ sơ dữ liệu nhà cung cấp, hồ sơ mua hàng và tài liệu liên quan.
- Lập dự toán chi phí và quản lý ngân sách mua hàng định kỳ
- Phối hợp các phòng ban để cải thiện hệ thống và quy trình mua hàng.
- Phối hợp các phòng ban kiểm soát hàng hóa, chất lượng
- Thường xuyên theo dõi và đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp.
- Liên hệ với nhà cung cấp để cập nhật tình hình giá cả thực tế.
- So sánh giá giữa các nhà cung cấp để lựa chọn/đề xuất tối ưu chi phí
- Tổng hợp báo cáo công việc thu mua hàng tuần/tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu nhiệm vụ