Nghiên cứu thị trường, đối thủ, nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng theo sản phẩm dịch vụ phụ trách (Sản xuất Kinh doanh, Ô tô, Bất động sản, Tín chấp…)
Tham gia đào tạo, truyền thông, triển khai sản phẩm, dịch vụ tới đội ngũ bán hàng
Phối hợp thiết kế chương trình marketing sản phẩm, trực tiếp xây dựng các chương trình khuyến mại; chương trình thi đua; thúc đẩy cho sản phẩm, dịch vụ phụ trách, tổ chức triển khai truyền thông, quảng cáo trên phạm vi toàn hàng, vùng.
Trực tiếp làm việc với đội ngũ kinh doanh chi nhánh, Vùng để thúc đẩy triển khai sản phẩm đảm bảo hiệu quả, nắm bắt các vướng mắc, vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai và đề xuất giải pháp
Phối hợp Chuyên viên Phát triển Sản phẩm xây dựng và quản trị mục tiêu sản phẩm tới Vùng, toàn hàng
Đóng góp xây dựng, cải tiến quy trình dịch vụ giúp giảm thiểu hồ sơ, thủ tục, tăng chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
Có kinh nghiệm Phát triển kinh doanh, Quản trị phân khúc, Thúc đẩy bán Khách hàng cá nhân.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại phân khúc khách hàng ưu tiên.
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Ngân Hàng TMCP Quân ĐộiNgười liên hệ: Phạm Đình Vũ
MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của...Chi tiết
MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của mình, là một tổ chức, một đối tác Vững vàng, tin cậy.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng, Ngân hàng nhà nước và sự hỗ trợ, giúp đỡ tận tình của các cơ quan hữu quan; đơn vị trong và ngoài quân đội; Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đã phát huy bản chất tốt đẹp và truyền thống vẻ vang của người chiến sỹ trên mặt trận kinh tế; đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tự lực, tự cường, khắc phục khó khăn, cải tiến chất lượng hoạt động đưa các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng tốt nhất đến với các cá nhân, tổ chức kinh tế, các doanh nghiệp trên khắp các tỉnh, thành trọng điểm của cả nước, góp phần đẩy mạnh công cuộc phát triển kinh tế của Việt Nam nói chung và nâng cao hiệu quả kinh doanh của ngành Ngân hàng nói riêng.