- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch chiến lược để phát triển và quảng bá thương hiệu của Tập đoàn nhằm mục đích tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng các ý tưởng, lập kế hoạch & thực hiện các chương trình, hoạt động, sự kiện, giải thưởng, CSR của Tập đoàn.
- Lên kế hoạch & thực hiện truyền thông trong nội bộ nâng cao nhận thức, hiểu biết & yêu thích về thương hiệu của CBNV Tập đoàn. Nhằm góp phần thúc đẩy mỗi CBNV là một đại sứ thương hiệu của Tập đoàn.
- Tổ chức các chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu.
- Lập, quản lý ngân sách các hoạt động quảng cáo, truyền thông marketing, sự kiện PR...
- Nghiên cứu và đề xuất các hoạt động tài trợ, giải thưởng để xây dựng hình ảnh của công ty với xã hội và công chúng mục tiêu.
- Đề xuất và thực hiện các ý tưởng về xây dựng hình ảnh thông qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của công ty.
- Xây dựng và triển khai ấn phẩm truyền thông (online và offline)
- Quản trị và phát triển các kênh truyền thông (website, fanpage,…)
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.