Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng về trang sức kim cương cho trên các nền tảng online từ Data mà Digital cung cấp gồm: Facebook, Insta, Website, Tiktok…
Chăm sóc và kết nối duy trì mối hệ quan hệ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình trước, trong và sau khi mua hàng.
Tìm kiếm, phát triển các kênh bán hàng cá nhân dựa trên nội dung của công ty cung cấp trên các nền tảng Zalo, FB cá nhân, Tiktok.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Thời gian làm việc linh động xoay ca: 8:30 - 17:30 hoặc 12:00 - 21:00 (Được nghỉ 4 ngày/ tháng).
Địa điểm làm việc: 72 Nguyễn Cư Trinh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1.