• Trực tiếp tư vấn các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng dựa trên nhu cầu của khách hàng và các dịch vụ sản phẩm hiện có tại Phòng khám.
• Đảm bảo đạt được sự hài lòng của khách hàng. • Trực tiếp thực hiện các chiến lược kinh doanh cấp trên giao để giúp phòng khám đạt được các mục tiêu doanh số.
• Trực tiếp trả lời và tư vấn cho khách hàng trên fanpage, qua hotline hoặc các trang mạng của công ty.
• Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác (Bác sĩ, y tá, kỹ thuật viên…) để khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời tại Clinic.
• Đảm bảo các mục tiêu doanh số cá nhân và doanh số tổng do công ty đề ra.
• Báo cáo kết quả hoạt động trực tiếp cho quản lý.
• Tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng và phản hồi cho bộ phận liên quan để góp phần xây dựng Clinic hoàn thiện.
• Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động sẽ hoạt động theo quy trình vận hành Tiêu chuẩn Glo365.