Tiếp nhận đề xuất, xây dựng kế hoạch tuyển dụng và triển khai tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu.
Thực hiện quy trình tuyển dụng từ đăng tuyển đến phỏng vấn và sàng lọc hồ sơ.
Xây dựng và cải tiến hệ thống mô tả công việc và KPI cho các vị trí.
Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của doanh nghiệp.
Báo cáo công việc theo tiến độ và kế hoạch đã đặt ra.
Thực hiện các công việc có liên quan theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc
Quyền lợi:
Lương cứng: 10-15 triệu VNĐ/tháng (có thể thỏa thuận nếu xuất sắc), phụ cấp ăn trưa 30.000đ/1 ngày. Không áp KPI ảnh hưởng đến lương.
Cơ hội thăng tiến: Được đào tạo lên vị trí quản lý trong vòng 1 năm. Nếu có sự gắn bó và năng lực đáp ứng sẽ lên các vị trí quản lý trong hệ sinh thái của công ty.
Đào tạo chuyên sâu: Tham gia các chương trình đào tạo về quản trị nhân sự trong và ngoài công ty.
Phúc lợi cạnh tranh: Review tăng lương hàng năm theo năng lực, thưởng hiệu quả công việc, BHXH, BHYT, BHTN, 12 ngày phép/năm, du lịch, team building, ...
Môi trường năng động: Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện.
Trả lương từ ngày 1-5 hàng tháng. Không chậm lương/không nợ lương.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan
Kinh nghiệm ít nhất 02 năm trong tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển bộ phận MKT, Sale (Kênh Onl & Off) và khối Back
Quyết đoán, bám đuổi mục tiêu, có tư duy đo lường và cải tiến liên tục
Thành thạo tin học văn phòng
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
12 Tr - 18 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Kanacare Việt NamNgười liên hệ: Phan thị kim anh
Qui mô công ty: 25-99
Công ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập năm 2017, thuộc hệ sinh thái có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, TPCN và Mỹ phẩm, Kanacare mang...Chi tiết
Công ty TNHH Kanacare Việt Nam được thành lập năm 2017, thuộc hệ sinh thái có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, TPCN và Mỹ phẩm, Kanacare mang trong mình sứ mệnh “Mang sản phẩm chất lượng tốt nhất và được nghiên cứu bài bản đến tay khách hàng”, góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của các sản phẩm “Made in Việt Nam” trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe