Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Ngành nghề ưu tiên: Tốt nghiệp Đại học trở lên một trong các chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế, marketing, truyền thông, báo chí.
Kiến thức: Có kiến thức về quản trị nhân sự, truyền thông, phát triển thương hiệu. Uư tiên ứng viên có khả năng quay dựng video, thiết kế poster, lên kịch bản …
Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực quản trị nhân sự/truyền thông/báo chí.. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành FMCG, sữa, TPCN, Dược – mỹ phẩm….
Yêu cầu ngoại ngữ: Có khả năng sử dụng tiếng Anh ở các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để thực hiện các bài viết, nghiên cứu tài liệu liên quan đến lĩnh vực đảm nhiệm. IELTS 6.0 trở lên là lợi thế.
Tin học: Sử dụng tốt tin học văn phòng
Kỹ năng:
· Có khả năng giao tiếp & làm việc nhóm tốt.
· Có khả năng tổ chức sự kiện truyền thông.
· Có kỹ năng sáng tạo nội dung tốt.
· Có kĩ năng thiết kế tốt.
· Giải quyết vấn đề tốt.
· Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt.
· Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
· Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động.
· Năng động, vui vẻ, tác phong chuyên nghiệp, hướng ngoại.
· Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
· Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ & tính tuân thủ cao.
Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
· Giới tính: Nam, nữ
· Độ tuổi: trên 25 tuổi;