Mô tả Công việc
1. Quản lý mối quan hệ khách hàng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng trong ngành FMCG và Automotive.
- Đảm bảo hiệu suất và sự hài lòng của khách hàng thông qua việc đáp ứng nhanh chóng và giải quyết vấn đề.
2. Tư vấn chiến lược quảng cáo & theo dõi xu hướng ngành
- Thực hiện proposal/ pitching deck để giới thiệu với khách hàng sản phẩm/ giải pháp/ dịch vụ
- Kết nối, đưa ra giải pháp phù hợp với yêu cầu kinh doanh của đối tác.
- Lên kế hoạch chiến lược quảng cáo dựa trên nhu cầu và mục tiêu của khách hàng.
- Tư vấn về cách tối ưu hóa chiến lược sử dụng các nền tảng SSP, DMP, và SSP trong hệ sinh thái programmatic
- Đề xuất và triển khai chiến lược quảng cáo kết hợp giữa các nền tảng programmatic và OTT.
- Theo dõi và nắm bắt xu hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo số và công nghệ, đồng thời đề xuất và thí nghiệm các phương pháp mới để cải thiện hiệu suất chiến dịch.
3. Phân tích dữ liệu & Đối Thoại và Hợp Tác Nội Bộ
- Đánh giá hiệu suất chiến dịch và đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu thu thập được từ các chiến dịch trước đó
- Liên lạc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như Sales, Ad Operations, và Data Analytics để đảm bảo hiệu suất chiến dịch.
- Hợp tác để đề xuất và triển khai giải pháp quảng cáo toàn diện cho khách hàng.
4. Quản lý, phát triển đội ngũ
- Tuyển dụng, hướng dẫn và đào tạo phát triển các thành viên trong đội ngũ
Founded in 1994, Dat Viet VAC is Vietnam’s first privately-owned media and communication agency. Positioned for the 4.0 industrial revolution, the group has...Chi tiết Founded in 1994, Dat Viet VAC is Vietnam’s first privately-owned media and communication agency. Positioned for the 4.0 industrial revolution, the group has evolved from a media giant into the largest media entertainment technology company in Vietnam, with multiple platforms optimized for data management of transmedia content that is capable of reaching and collecting data from 95 million Vietnamese.
Leading the national market share, Dat Viet VAC continues to aggressively invest in M&A and new businesses to build a world class digital Vietnamese culture economy to complement our three key core business pillars:
Communication Services: connects brands to audiences with creative initiatives, brand architects, strategic media planning and buying, and Ad Tech for next-level digital media targeting.
Content Provision: possesses the largest independent content library that creates, acquires, and distributes International and Vietnamese content via multiple platforms, as well as manages the country’s largest portfolios of influencers, creators, KOL and celebrities.
Media Ownership: invests, operates and builds community with a network of TV channels; a 4.0 digital media platform with a video social network, MPN, and OTT with views over 1 billion; a network of out-of-home properties, as well as, a network of digital communication hubs across the nation to deeply engage the Vietnamese community.
Thu gọn