Chịu trách nhiệm về công việc phát trực tiếp trên tài khoản TikTok/Shopee của công ty, thực hiện các buổi phát trực tiếp theo kế hoạch vận hành và quy định phát trực tiếp.
Chuẩn bị kịch bản: xây dựng kịch bản chi tiết hoặc dàn ý để xác định chủ đề, nội dung chính và các hoạt động sẽ diễn ra trong buổi livestream.
Giao tiếp với khán giả, giải đáp thắc mắc của khán giả trong khi livestream.
Chủ động xây dựng nội dung sáng tạo cho các clip quảng bá sản phẩm, clip viral.
Chịu trách nhiệm với các kế hoạch triển khai: Theo dõi và điều chỉnh để hiệu quả đạt được của kế hoạch là tối ưu nhất.
Chịu trách nhiệm về việc hỗ trợ xử lý ĐH từ kênh này & hỗ trợ xử lý các case khiếu nại của KH kênh này.
Yêu Cầu Công Việc
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
Nhanh nhẹn, xử lí tình huống tốt để xử lí các vấn đề phát sinh khi livestream.
Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, hoặc những ngành nghề liên quan
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động
Có khả năng làm việc độc lập & teamwork
Chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc
Chấp nhận sinh viên mới ra trường, có đam mê với lĩnh vực livestream bán hàng.
Thông tin khác
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần GreenFeed Việt NamNgười liên hệ: Dong
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và...Chi tiết
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội. GREENFEED hướng đến tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cùng các ứng dụng công nghệ vượt trội.
GREENFEED sở hữu những thương hiệu chủ lực:
•Các thương hiệu thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thuỷ sản hàng đầu đạt tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, GLOBAL GAP, BAP.
•Con giống GF24 (Camborough®48) độc quyền từ PIC.
•Thương hiệu thịt sạch G Kitchen với hơn 100 sản phẩm thịt mát, đông lạnh và chế biến có mặt hơn 39,000 điểm bán, bao gồm các cửa hàng, hệ thống siêu thị và nhà phân phối tại TP.HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành. Bên cạnh đó, thương hiệu MAMACHOICE cung cấp những sản phẩm thịt nóng tươi ngon, an toàn với mức giá tiêu dùng phù hợp với phân khúc phổ thông.
Bạn mong muốn được hưởng mức lương & phúc lợi tương xứng, làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, những cơ hội đào tạo và thăng tiến? Hãy gởi ngay hồ sơ cho chúng tôi hoặc các bạn có thể truy cập www.greenfeedcareers.com để biết thêm thông tin tuyển dụng khác.