Xây dựng và triển khai chiến lược giỏ hàng cho các KOCs, bao gồm việc xác định các loại sản phẩm cần phát triển hoặc điều chỉnh:
Phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng để đưa ra quyết định về sản phẩm.
Lựa chọn các sản phẩm hoặc phù hợp để đưa vào giỏ hàng, đảm bảo rằng chúng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hỗ trợ mục tiêu kinh doanh cho các KOCs.
Theo dõi hiệu suất của các sản phẩm thông qua kênh của các KOCs, bao gồm doanh số bán hàng và các chỉ số khác để đánh giá và điều chỉnh giỏ hàng.
Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến sản phẩm, bao gồm doanh số, phản hồi của khách hàng và xu hướng thị trường.
Lập báo cáo về hiệu suất của danh mục sản phẩm và đưa ra các khuyến nghị để cải thiện và tối ưu hóa.
Làm việc với các Seller/Brand để đảm bảo cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các seller/brand.
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Ưu tiên các bạn có thể làm Full-time.
Ưu tiên các bạn gần Quận 7, Quận 4, Quận 1, Quận 8, Nhà Bè.
Là sinh viên đã tốt nghiệp các ngành liên quan đến Marketing, TMĐT, Kinh tế, Kinh doanh thương mại và các ngành có liên quan đến lĩnh vực này.
Sáng tạo, năng động, mong muốn học hỏi và phát triển bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Có kiến thức cơ bản và am hiểu về Tiktok. Yêu thích nền tảng Tiktok và có đam mê kiếm tiền liên quan đến nền tảng.
Có khả năng giao tiếp tốt (giao tiếp Tiếng Anh cơ bản) và khả năng xây dựng mối quan hệ tốt.
Kỹ năng đánh máy nhanh
Khả năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ và tư duy chiến lược.
Chịu được áp lực làm việc cao, đòi hỏi sự chính xác và kỹ tính.
Kỹ năng research so sánh giá thị trường tốt để kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, nhiệt tình và trung thực trong công việc.
Chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc: A20.08, Tầng 20 cao ốc Golden Star, 58B Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Độ tuổi:
21 - 25
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
1 Tr - 3 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH MASALLIANCENgười liên hệ: Thy Phạm
Qui mô công ty: 25-99
Công Ty Masalliance với tiền thân là Paloma đã hoạt động hơn 15 năm cho nhiều khác hàng trong nước quốc tế tại Việt Nam. Masalliance chuyên cung cấp các...Chi tiết
Công Ty Masalliance với tiền thân là Paloma đã hoạt động hơn 15 năm cho nhiều khác hàng trong nước quốc tế tại Việt Nam.
Masalliance chuyên cung cấp các dịch vụ về huấn luyện, tổ chức sự kiện nội bộ, tư vấn chiến lược về thương hiệu, marketing, bán hàng trực tuyến, creative content, chúng tôi đã phục vụ rất nhiều các khách hàng lớn trong nước và các tập đoàn đa quốc gia vốn rất khó tính và đòi hỏi cao về mặt chuyên môn và mức độ trách nhiệm công việc nhiều lãnh vực khác nhau, như qĩu đầu tư, ngân hàng, bảo hiểm, dược phẩm, bệnh viện, thời trang, thương mại điện tử, quản lý khách sạn và resort…
Masalliance là đối tác chính thức MCN từ TikTok và là đối tác cung cấp toàn diện từ TikTok gồm: Creator, Đào tạo, TikTok Shop Affilate, MCN TikTok Shop, Cung Cấp Livesteam Studio, kế hoạch sản phẩm và nguồn lực vận hành phiên livesteam tiêu chuẩn. GMV Masalliance đạt bình quân: 2-3 triệu USD/1 tháng.