- Cập nhật xu hướng thị trường nhanh chóng, xây dựng kế hoạch truyền thông nhằm gia tăng tương tác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng;
- Phát triển các ý tưởng nội dung đội đáo, sáng tạo và hấp dẫn.
- Xây dựng kịch bản/outline: Vạch ra cấu trúc nội dung, các điểm chính cần truyền tải.
- Viết bài blog, bài đăng trên mạng xã hội, kịch bản video, podcast,…
- Phối hợp với video editor để quay dựng video, thu âm, chỉnh sửa hậu kỳ.
- Điều chỉnh nội dung để phù hợp với từng nền tảng và tối ưu SEO.
- Đăng tải nội dung lên các nền tảng social.
- Đo lường hiệu quả truyền thông của các nội dung đã thực hiện;
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu, đúng tiến độ, chất lượng.