- Xây dựng, quản lý nội dung liên quan đến nội bộ công ty, sản phẩm, dịch vụ, của công ty
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty
- Chuẩn bị nội dung cho website, theo dõi, quản lý website
- Lên ý tưởng về nội dung, hình ảnh, video... cách tiếp cận tương tác với đối tượng mục tiêu mà công ty đang nhắm đến
- Biên tập nội dung truyền thông cho các kênh truyền thông của công ty (Tin tức, nội dung trên web, báo chí, email, nội dung PR bên ngoài, nội dung seeding...)
- Chăm sóc và theo dõi Fanpage, website thường xuyên, đảm bảo tương tác ổn định
- Viết bài PR theo yêu cầu của quản lý và tuân thủ các công thức, quy tắc mà SEO đặt ra
- Lên kế hoạch content hàng tuần, hàng tháng phù hợp với kế hoạch truyền thông của công ty
- Khai thác, mở rộng thêm các kênh mạng xã hội mà công ty chưa có
- Theo dõi những phản hồi của khách hàng, khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty để đưa ra điều chỉnh và có thêm nội dung sáng tạo
- Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung bài viết.