● Định hướng và lập kế hoạch nội dung đa kênh:
○ Định hướng và lập kế hoạch sản xuất nội dung cho team in-house và outsource trên đa kênh: Event; Website; Mạng xã hội: TikTok, Facebook, YouTube, Zalo OA và Sàn thương mại điện tử: Tiktok Shop, Shopee, Lazada.
○ Đảm bảo nội dung phù hợp với chiến lược thương hiệu và mục tiêu marketing.
○ Nghiên cứu thị trường và phân tích insight khách hàng.
● Sáng tạo nội dung:
○ Sáng tạo nội dung, ý tưởng, thông điệp cho các kênh truyền thông chủ lực của công ty.
○ Viết bài quảng cáo và kịch bản video quảng cáo, kịch bản livestream; làm việc trực tiếp với video editor và đơn vị sản xuất để hoàn thiện nội dung tốt nhất.
○ Tạo hình ảnh, clip phù hợp với thị hiếu thời đại mới và các xu hướng truyền thông dành cho giới trẻ.
● Phối hợp làm việc cùng các team khác:
○ Thường xuyên phối hợp với team thiết kế, ecom, video, event, sales, đào tạo để chuẩn bị các nội dung phù hợp cho việc quảng bá sản phẩm hoặc thương hiệu.
● Quan hệ truyền thông:
○ Làm việc với các đơn vị truyền thông, báo chí khi cần để tăng cường nhận diện thương hiệu.
● Đánh giá hiệu suất:
○ Đánh giá hiệu suất nội dung và chiến dịch qua các chỉ số và phản hồi khách hàng để điều chỉnh.
● Đào tạo và lãnh đạo:
○ Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên, phân công công việc theo kế hoạch, kiểm tra và đánh giá công việc của nhân viên content.
○ Quản lý hiệu suất, chất lượng của các sản phẩm content do team mình tạo ra.
● Nhiệm vụ khác:
○ Linh hoạt thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ quản lý và Ban lãnh đạo.