Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua các cuộc gọi đến và chuyển lại thông tin cho bộ phận liên quan xử lý.
Gọi lại những cuộc gọi nhỡ để lấy thông tin.
Các bạn sẽ được tham gia các buổi training và cung cấp tài liệu để có thể hoàn thành tốt công việc và hỗ trợ khách với những vấn đề cơ bản.
Lưu ý: Không cung cấp cho khách các thông tin cá nhân của bạn (số điện thoại, email,...)
Lương dao động theo khung giờ (chú ý: đây không phải ca làm).
Từ 1PM đến 8PM: 30.000 đồng/tiếng
Từ 8PM đến 11PM: 40.000 đồng/tiếng
Từ 11PM đến 4AM: 50.000 đồng/tiếng
Thông tin ca làm.
- Tiếng Tây Ban Nha:
Ca 2: từ 18h đến 22h
Ca 4: từ 23h đến 3h
- Tiếng Ý:
Ca 1: từ 14h đến 18h
Ca 3: từ 19h đến 23h