Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SOHEE HÀN QUỐC - DE OBELLY

Cửa hàng trưởng (Quản lý cửa hàng) thời trang - Hà Nam

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SOHEE HÀN QUỐC - DE OBELLY
Ngày cập nhật: 02/06/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1, Chịu trách nhiệm doanh số bán hàng của Showroom

- Nhận target của cửa hàng hàng tháng, đề xuất các chương trình: khuyến mại, chăm sóc khách hàng thúc đẩy doanh số bán hàng

- Thúc đẩy nhân viên bán hàng, hướng dẫn, đào tạo kĩ năng còn thiếu nhân viên tư vấn chốt sách tốt

- Báo cáo công ty các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa .

- Chủ động xin hàng phù hợp với thị trường khách hàng tại Showroom

- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt và thường xuyên thay đổi.

- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến, báo cáo công ty nắm thông tin

- Nắm bắt số tồn hàng ngày

- Chủ động lịch livetream tăng tương tác khách hàng

- Có kế hoạch Chăm sóc khách hàng offline, online thường xuyên thúc đẩy doanh số bán hàng

- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại SR: VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).

- Cùng phòng marketing thực hiện các chương trình Promotion

- Nghiên cứu thị trường, khách hàng so sánh thị trường để đề ra giải pháp thu hút khách hàng tại điểm của SR

· Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.

· Phân loại khách hàng của SR: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..

· Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.

2. Quản lý nhân viên:

- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.

- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.

- Kiểm độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.

- Họp nhân viên bán hàng, giám sát thái hàng 01 lần / tuần.

- Đào tạo và huấn luyện, phổ biến cho nhân viên quy định, chính sách của công ty.

- Tuyển dụng nhân viên khi SR thiếu nhân sự

3. Quản lý hàng hóa:

- Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, sổ giao ca, giấy tờ của SR.

- Kiểm tra bảo quản hàng hóa, phát hiện lỗi hàng hóa, báo cáo gửi Công ty

- Kiểm soát nhân viên kiểm đếm hàng hóa trong giờ giao ca

- Phối hợp cùng phòng kế toán công ty kiểm tra hàng hóa theo lịch đình kỳ

4. Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ công ty

- Nhận bàn giao tài sản công ty dụng cụ và có trách nhiệm kiểm tra, bảo quản, sửa chữa, thay thế khi hỏng hóc

- Chủ động thông báo về công ty khi có sự cố về tài sản: Mất, cháy, hỏng,…

- Chịu trách nhiệm phạt đền nếu công ty kiểm kê mà SR làm mất, hỏng tài sản

5, Nhiệm vụ khác

- Đảm bảo cửa hàng vệ sinh sạch sẽ, gọn gàn, ngăn nắp, luôn bật và duy trì máy tinh dầu

- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng

- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của SR.

- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.

- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, SR của công ty.

- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Cty.

Yêu Cầu Công Việc

-          Nam,nữ. Ngoại hình ưa nhìn. Nam cao từ 1.7m, nữ cao từ 1.6m. Có gu ăn mặc là một lợi thế

-          Có khả năng trình bày, giọng nói dễ nghe

-          Có tư duy quản lý.

-          Có 2 năm kinh nghiệm quản lý lĩnh vực thời trang, bán lẻ

-          Khả năng sale tốt.

-          Sử dụng Excel, kỹ năng làm văn bản tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Phúc lợi:

    Thời gian thử việc: Thời gian thử việc 2 tháng
    Cơ hội huấn luyện: Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội phát triển rộng mở.
    Đồng nghiệp: Thân thiện – Vui vẻ.

  • Phụ cấp khác:

    Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
    Được hưởng tất cả các chế độ như BHXH, du lịch, sinh nhật, thưởng Lễ - Tết
    Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ…
    Ngày nghỉ: Nghỉ hàng tuần và nghỉ phép năm theo Luật Lao Động

  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SOHEE HÀN QUỐC - DE OBELLY

http://sohee.vn/https://de-obelly.com/Qui mô công ty: 100-499
Sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường thời trang Việt Nam, về phong cách và gu ăn mặc của người Việt, đặc biệt là đối tượng nữ tri thức, làm việc...Chi tiết

Cửa hàng trưởng (Quản lý cửa hàng) thời trang - Hà Nam

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SOHEE HÀN QUỐC - DE OBELLY

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SOHEE HÀN QUỐC - DE OBELLY

Thông Tin Tuyển Dụng

Cửa hàng trưởng (Quản lý cửa hàng) thời trang - Hà Nam

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with