Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Customer Care - Leader

CÔNG TY TNHH AMITEC
Ngày cập nhật: 07/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý, theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh cùng KH và các bộ phận chức năng trong nội bộ trong toàn bộ quy trình xử lý hồ sơ liên quan đến đơn hàng (Hợp đồng, hồ sơ thầu, nghiệm thu, Biên bản, Chào giá...) theo yêu cầu của đơn hàng/dự án/dịch vụ sau bán hàng.

2. Tư vấn, chào giá các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ kỹ thuật phù hợp, linh hoạt với nhu cầu khách hàng.

3. Chăm sóc, duy trì và mở rộng mối quan hệ bền vững cùng KH trên mảng sản phẩm/account khách hàng được phân bổ theo hình thức kênh bán hàng hiện đại, phân tích xu hướng nhu cầu của KH bằng nhiều phương thức/dụng cụ công nghệ.

4. Biết cách lập kế hoạch chi tiết và cụ thể, có thể áp dụng các thuật toán khác nhau để tính toán phương án tối ưu nhất cho dự án/đơn hàng; đảm bảo không lãng phí nguồn lực, chi phí mà dự án/hợp đồng vẫn đạt được kết quả như mong đợi.

5. Có kỹ năng phối hợp, điều phối và dẫn dắt các thành viên cùng tham gia dự án/đơn hàng/mảng công việc được phân bổ một cách hiệu quả.

6. Chủ động ghi nhận và báo cáo những chậm trễ hoặc sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện dự án/đơn hàng của bản thân và các thành viên khác trong team; có thể nhanh chóng đưa ra biện pháp khắc phục hoặc đề xuất giải pháp phù hợp cho cấp quản lý kịp thời và nhanh chóng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Chủ động lập và làm việc theo kế hoạch rõ ràng, khoa học; biết cách sắp xếp quỹ thời gian thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng lúc; khả năng làm việc nhóm tốt, biết cách dẫn dắt, hỗ trợ và điều phối thành viên trong nhóm.

2. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và tư duy sáng tạo, động lực đổi mới cách thức làm việc, giải pháp xử lý vấn đề một cách hiệu quả phù hợp mỗi tình huống với tính chất dự án/đơn hàng/khách hàng khác nhau.

- Kỹ năng cộng thêm: kỹ năng công nghệ thông tin (phần mềm Office, Bảng tính, Phần mềm trình bày , Sử dụng mạng xã hội, Công cụ giao tiếp và cộng tác,...), phân tích dữ liệu

- Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung (nếu có)

- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm tại các vị trí tương đương ở cương vị Executives hoặc Team Leader.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 44h/ tuần (2 ngày thứ 7 trong 1 tháng)
  • Cơ hội huấn luyện:

    Môi trường năng động có tính linh hoạt cao, tích hợp hệ thống, công nghệ 4.0 trong tương tác, điều hành công việc

  • Phúc lợi:

    Incentive, Thưởng doanh số, Thưởng thành tích
    - Chế độ Gắn kết dài lâu
    - Các loại Bảo hiểm theo luật
    - Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm sức khỏe
    - Company Trip, Team Building, ..

  • Lương: 14 Tr - 20 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH AMITEC

https://amitec.com.vn/Qui mô công ty: 25-99
Bằng kiến thức và kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ năng động nhiệt tình của Amitec sẵn sàng đón đầu tương lai, linh hoạt trong việc tìm kiếm các giải pháp...Chi tiết

Customer Care - Leader

CÔNG TY TNHH AMITEC

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH AMITEC

Thông Tin Tuyển Dụng

Customer Care - Leader

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with