Thựchiện, quản lý và giám sát các hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng và bảo đảm bộ phận làm việc hiệu quả nhất, đảm bảo sự thoải mái cho cư dân, khách thuê và công nhân viên;/ Manage and supervise all functions of customer service and ensure the most effectiveness of the team to comfort residents and tenants;
Nhận tất cả các cuộc gọi từkháchthuê/ cưdân;/ Receive all calls from residents or tenants;
Quản lý dịch vụ taxi;/ Manage taxi service;
Thông tin về bãi đỗ xe;/ Manage information about parking lots;
Quản lý thẻ an ninh;/ Manage access cards;
Dịch vụ chuyển phát nhanh;/ Manage express delivery service;
Cung cấp báo cho kháchthuê(áp dụng cho tòa nhà văn phòng);/Provide newspaper for tenants (only applied to office building);
Quản lý dịch vụtìmkiếmđồthấtlạc;/ Manage Lost & Found service;
Gửi tin nhắn và thưtừ cho người thuê nhà;/ Sendmessages and letters to tenants;
Cung cấp thông tin cần thiết cho tất cả khách thuê (áp dụng cho tòa nhà văn phòng);/ Provide fundamental information for all tenants (only applied to office building);
Tương tác tốtvới các bộ phận kỹ thuật, an ninh, vệ sinh;/Well-cooperate with engineering team, security service and janitorial service;
Cập nhật tất cả các tờ tham dự, lịchlàmviệccủanhân viên;/Update timesheets, working schedules of staffs;
Hướng dẫn Cư dân / Chủ cănhộ/ Nhà thầucủachủhộđể theo dõi các quy tắc & quy định của tòa nhànhưnhữngviệcliên quan đến việc di chuyển vào / ratrongquátrìnhthicông, đăng ký cư trú, v.v./ Instruct residents, contractors of residents about rules & procedures related to moving in/out when fit out, residence register, etc.
•Quản lý nhà thầu phụ khi có yêu cầu;/ Manage sub-contractors (if required);
Hỗ trợ bộ phận nhân sự trong việc lựa chọn nhân viên chămsóckháchhàng;/ Interview and asset customer service officers;
Phát triển và duy trìtháiđộ tích cực trongcácchương trình đào tạo nghề trong bộ phận chămsóckháchhàng;/ Develop and maintain positive attitude in vocational training programs for customer service;
Thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện an toàn và tham gia các đợt diễn tập;/ Regularlyparticipate in safetytrainingcoursesandtakepart in simulationexercises.
Hỗ trợ Khách thuê kiểm tra và bàn giao mặt bằng thuê: chuẩn bị khu vực chung sạch sẽ, điều hòa, đèn chiếu sáng tại khu vực bàn giao, chào đón Khách thuê mới, đăng ký khách thuê mới vào PropertyCube, hướng dẫn phòng họp (nếu cần);/ Supporttenants in inspectingandhandingoverleasedpremises: preparingcommonareasclean, air-conditioning, lighting in the handoverarea, welcomingnewtenants, registeringnewtenantsintoPropertyCube, guidingmeetingrooms (ifany).
Quản lý và chịutrách nhiệm về hiệu suấtlàmviệccủa nhân viên cấp dưới;/ Manage and be responsible for productivity of subordinate staffs;
Phân bổ thời gian đào tạo nhân viên chămsóckháchhàngkhi cần thiết;/ Train customer service officers (if required);
Đảm bảo tất cả nhân viên duy trì tiêu chuẩn cao về ngoại hình, vệ sinh cá nhân, đồng phục chính xác và bảngtên theo hướng dẫn;/ Ensure all customer service staffs maintain high standard of appearance, personal hygiene, uniform, name badge as instructed;
Làm checklist hàngngàycủabộphậnchămsóckháchhàng/ sảnhchính;/ Create daily checklist for customer service/ front office;
Nhậtkílàmviệchàngngày;/ Daily logbook;
Danh sáchtheodõiyêucầucôngviệc;/ Follow up job-requirement list;
Cậpnhậtcácthông tin cầnthiếtlênứngdụng Property Cube;/ Update necessary information into Property Cube.
Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý;/ Other tasks assigned by PM;
Xây dựng mối quan hệ với chính quyền địa phương;/ Build up relationship with local authorities;
Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv;/ Coordinate with other teams in daily operation and events, etc.
Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với Khách thuê, các Bộ phận liên quan với Dịch vụ hướng dẫn Khách thuê của Chủ Đầu Tư;/ Develop and maintain good relationships with tenants; department related to the tenant guidance service of the Developer.
Yêu Cầu Công Việc
Tốtnghiệp Cao đẳngtrởlênchuyênngành Du lịch, Quảntrịkháchsạnhoặccáclĩnhvựcliênquan;/ Graduate from College or University majoring in Tourism, Hospitality or a related field;
Bằngcấp, chứngchỉvềQuảnlý;/ Diploma/Degree in Management;
Có 2 nămkinhnghiệmlàmviệc ở vịtríquảnlýkháchsạn, chămsóckháchhàng, quảnlýbấtđộngsản, ngânhàng…;/ Have 2 years experienced in hotel management, customer service, property management, bank, etc
Cóítnhất 1 nămkinhnghiệmlàmchămsóckháchhàngtạicáctòanhàvănphòng/ At least 1 year experienced as Customer Service in office buildings.
Tiếng Nhật thành thạo (cả nói và viết);/ Proficient Japanese (both speaking and writing);
Tiếng Anh giaotiếp;/ Can communicate by English
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
22 - 28
Giới tính:
Nữ
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Savills VietnamNgười liên hệ: Ms. Thao
https://www.savills.com.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Savills Vietnam was established from 1995 with two main offices in Ho Chi Minh City and Ha Noi. Our scale gives us wide-ranging specialist and local...Chi tiết
Savills Vietnam was established from 1995 with two main offices in Ho Chi Minh City and Ha Noi. Our scale gives us wide-ranging specialist and local knowledge, and we take pride in providing best-in-class advice as we help individuals, businesses and institutions make better property decisions.