Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Customer Service Leader (TỐT NGHIỆP NGÀNH HÓA TIẾNG ANH TỐT)

CÔNG TY TNHH SX TM CN NHỰA Á CHÂU
Ngày cập nhật: 06/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Đảm bảo các thành viên trong nhóm In-CS trả lời tất cả khách hàng và nhà phân phối về các câu hỏi kỹ thuật, báo giá và hàng hóa. Chậm nhất là 1 ngày làm việc.

2. Phối hợp với phòng lab, RD, PUR, BOD để phân tích các yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng, các phép test theo yêu cầu của khách hàng.

3. Đảm bảo tất cả các Yêu cầu về Mẫu Thử nghiệm theo yêu cầu của Khách hàng về Mẫu / Phát triển Sản phẩm mới do nhóm In-CS thực hiện là chính xác và tiến hành tốt.

4. Theo dõi với phòng Lab/ RD để phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của Khách hàng và lịch trình thử nghiệm.

5. Đảm bảo team In-CS gửi các mẫu đủ tiêu chuẩn và được phê duyệt, TDS, SDS cho khách hàng với bao bì an toàn.

6. Đảm bảo team InCS theo dõi lịch trình thử nghiệm và kết quả thử nghiệm sản phẩm mới tại nhà máy của Khách hàng cho đến khi có được sự phê duyệt mẫu cuối cùng của khách hàng và theo dõi các đơn đặt hàng thử nghiệm/ thương mại tương ứng.

7. Đảm bảo team InCS theo dõi các sản phẩm được thương mại hóa để thúc đẩy các đơn đặt hàng thường xuyên.

8. Giám sát team InCS cập nhật nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm đã thương mại hóa cho BOD, PUR, kế hoạch, sản xuất, Logistic. Sau đó, đảm bảo việc sắp xếp dự báo nguyên vật liệu, kế hoạch sản xuất, lịch trình vận chuyển đáp ứng yêu cầu giao hàng của khách hàng.

9. Phối hợp tốt với đội Logistic để sắp xếp các lô hàng / hàng mẫu / chứng từ vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng cũng như giải quyết các vấn đề vận chuyển hàng đi nước ngoài (CO form, mã HS, chứng từ hải quan, phí phát sinh, chậm trễ, phạt...)

10. Đàm phán để thỏa thuận với khách hàng về giá cả và các điều khoản.

11. Theo dõi mẫu, báo giá cho KH, cập nhật PO

12. Xây dựng và duy trì ISO 9001:2015 và 14001:2015 tại bộ phận quản lý

Yêu Cầu Công Việc

1. TIẾNG ANH GIAO TIẾP TỐT (YÊU CẦU PHẢI CÓ).

2. Sử dụng thành thạo Microsoft Office.

3. Đọc và hiểu tốt các tài liệu tiếng Anh về Nhựa & Phụ gia.

4. Tiếp tục cập nhật các ứng dụng và công nghệ mới của sản phẩm.

5. Chịu khó, bắt kịp khối lượng công việc.

6. Sẵn sàng thu thập thông tin và kiến thức về các chất phụ gia và chất tạo màu cho nhựa

7. Định hướng và sắp xếp thứ tự ưu tiên các công việc từ CEO, các Giám đốc.

8. Phối hợp tốt với các nhân viên của các nhóm khác.

9. Sẵn sàng dành nhiều thời gian hơn để làm việc khi cần thiết để hoàn thành các yêu cầu của công việc.

10. Sẵn sàng nghiên cứu xây dựng hệ thống chất lượng trong Công ty đáp ứng yêu cầu ISO 9001: 2015, 14001: 2015 và các quy định khác của khách hàng.

11. Sẵn sàng tham gia thử nghiệm tại chỗ / gặp gỡ khách hàng khi cần thiết.

12. Tham gia các cuộc họp với các đối tác nước ngoài trái múi giờ.

13. TỐT NGHIỆP NGÀNH HÓA POLYMER KHÁ GIỎI

14. Kinh nghiệm 3-5 năm trong lĩnh vực tương đương.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SX TM CN NHỰA Á CHÂU

http://polymerasia.com/Qui mô công ty: 100-499
  Polymer Asia is one of leading companies in Masterbatch and Compound Production in Vietnam. Polymer Asia has over 14 years of experience in...Chi tiết

Customer Service Leader (TỐT NGHIỆP NGÀNH HÓA TIẾNG ANH TỐT)

CÔNG TY TNHH SX TM CN NHỰA Á CHÂU

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SX TM CN NHỰA Á CHÂU

Thông Tin Tuyển Dụng

Customer Service Leader (TỐT NGHIỆP NGÀNH HÓA TIẾNG ANH TỐT)

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with