Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Customer Service Remote

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ DZT
Ngày cập nhật: 14/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Resolves problems by clarifying the customer's complaint; determining the cause of the problem; selecting and explaining the best solution to solve the problem; expediting correction or adjustment; and following up to ensure resolution.

  • Maintaining a positive, empathetic, and professional attitude toward customers at all times.

  • Ensure customer satisfaction and provide professional customer support.

  • Keep records of issues/problems from customers.

  • Other tasks assigned by the Supervisor/Leader.

  • Giải quyết vấn đề bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; đẩy nhanh việc sửa chữa hoặc điều chỉnh; và theo dõi để đảm bảo giải quyết công việc.
  • Luôn duy trì thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp đối với khách hàng.
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp.
  • Lưu giữ hồ sơ về các vấn đề/vấn đề từ khách hàng. Các nhiệm vụ khác do Giám sát viên/Trưởng nhóm giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kỹ năng giao tiếp, đọc viết tiếng Anh Khá trở lên ( (English: 6.5 IELTS hoặc tương đương)
  • Thành thạo cơ bản tin học văn phòng Word, Excel, Google Sheet. (Có thể sử dụng phần mềm Help Desk như Freshdesk nếu có không bắt buộc).
  • Yêu thích về ngành POD, E-commerce, thị trường Âu Mỹ các kênh như shopify, amazon, etsy,..
  • Tinh thần làm việc có trách nhiệm, chủ động, tự giác trong công việc.
  • Giải quyết, xử lý vấn đề tốt, chịu được áp lực trong công việc.
  • CV hồ sơ xin việc tiếng Anh gửi về mail công ty ứng tuyển.
  • Chính sách đãi ngộ: 
  • Salary: 40.000/hour from Monday to Saturday 50.000/hour for Sunday

  • Young, open, friendly environment.

  • Training time:

  • 3-5 days with the team manager-

  • Able to arrange 4 consecutive hours/day for training.

  • Mức lương:

  • 40.000vnđ/h (thứ hai - thứ bảy)

  • 50.000vnđ/h (Chủ nhật)

  • Đào tạo: Qua văn phòng công ty hoặc training online (4h/ngày)

  • Làm việc Online remote. Đăng kí ca theo tuần linh động theo tuần ít nhất 6h/ngày (có thể gãy ca).

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Trên 18
  • Hình thức: Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do, Thực tập
  • Thời gian thử việc: 40.000vnđ/h (thứ hai - thứ bảy) & 50.000vnđ/h (Chủ nhật)
  • Thời gian làm việc: Làm việc Online remote. Đăng kí ca theo tuần linh động theo tuần ít nh
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo: Qua văn phòng công ty hoặc training online (4h/ngày)
  • Phúc lợi: Cơ hội lên chính thức tại Công ty
  • Ngày nghỉ: Nghỉ 1 ngày đăng kí trong tuần
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ DZT

Qui mô công ty: 25-99
DZT CORP được thành lập vào tháng 9 năm 2016. Là một trong những start up có tiếng trong nghành Print On Demand - Thương Mại Điện Tử thị trường nước ngoài....Chi tiết

Customer Service Remote

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ DZT

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Và Dịch Vụ DZT

Thông Tin Tuyển Dụng

Customer Service Remote

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with