Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Customer Service Supervisor (Temporary Contract)

Công Ty Cổ Phần Goody Group
Ngày cập nhật: 14/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

· Quản lý công việc hằng ngày trong phòng CSKH bao gồm xử lý sự cố, kiểm tra chất lượng, và các nhu cầu khác.

· Liên tục triển khai quy trình / dự án mới hoặc cải thiện cũ nhằm tăng KPI, trải nghiệm khách hàng, tối ưu vận hành (tiết kiệm tài nguyên).

· Xây dựng và triển khai đào tạo kiến thức sản phẩm / chuyên môn công việc cho chuyên viên CSKH tại công ty.

· Hỗ trợ và giám sát các chuyên viên CSKH để vượt mong đợi của khách hàng khi trong quá trình chăm sóc.

· Dự trù khối lượng công việc trong từng thời điểm (cao / thấp) và sắp xếp lịch nhân sự để đảm bảo chất lượng CSKH mọi lúc.

· Nhận định rủi ro và đưa ra phương án khắc phục trong những trường hợp xấu phát sinh theo tiêu chí đảm bảo khách hàng hài lòng.

· Nhận thông tin công việc từ các phòng ban khác và triển khai với các chuyên viên phòng.

· Hỗ trợ quản lý xây dựng / cải thiện quy trình của phòng ban.

· Thực hiện báo cáo thường niên, minh bạch về tình hình các công việc của phòng và chuyên viên CSKH đến quản lý.

· Thay thế / làm vai trò chuyên viên CSKH khi cần thiết.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ đào tạo, chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh Thương mại, Kinh doanh Quốc tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc những ngành có liên quan.

Kinh nghiệm:

·       Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

·       Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong môi trường có Call Center.

Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:

Knowledge/Skills/ Attitude:

-        Sử dụng thành thạo công cụ chăm sóc khách hàng trên Seller Center của Shopee, Lazada, TikTok, Tiki. Quản lý Feed, CEM, Livestream, Games.

-        Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt.

-        Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point

-        Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 26 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 13 Tr - 15 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Goody Group

http://starkombucha.comQui mô công ty: 100-499
Mr. Paul Nguyễn Hưng, Founder & CEO Goody Group. STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp...Chi tiết

Customer Service Supervisor (Temporary Contract)

Công Ty Cổ Phần Goody Group

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Goody Group

Thông Tin Tuyển Dụng

Customer Service Supervisor (Temporary Contract)

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with