Quản lý ngành hàng đảm bảo việc đạt doanh số mục tiêu hàng năm được giao bởi Công ty.
Quản lý các thành viên trong team, kiểm soát và chịu trách nhiệm toàn bộ kết quả công việc của team.
Quản lý toàn bộ data base khách hàng của công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng
Lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán
Chăm sóc, giải quyết các vấn đề về khách hàng phối hợp với bộ phận xử lý điều phối đơn hàng để đảm bảo việc thực hiện đơn hàng được thực hiện tốt nhất
Lập báo cáo và tổ chức dữ liệu báo cáo.
- Có khả năng điều phối, giám sát quá trình làm việc các nhân viên trong team
- Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Kiến thức xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, giải quyết tốt các sự vụ xảy ra từ khách hàng khó tính
- Có kỹ năng Phân tích Data, Dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và khả năng quản lý và cộng tác với các nhóm đa chức năng.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc