Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Customer Success Leader

HQSOFT COMPANY LIMITED
Ngày cập nhật: 11/07/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Kiểm soát các dự án Support và Hợp đồng support.
  • Lên kế hoạch, thực thi, kiểm soát, hoàn thành các dự án, CR được phân công.
  • Chăm sóc và khai thác các thông tin từ khách hàng để có kế hoạch phục vụ, bán hàng và giữ chân khách hàng tốt nhất.

Quản lý mục tiêu, chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện:

  • Hiểu rõ mục tiêu chiến lược và định hướng của công ty, phòng ban.
  • Phân bổ được từ mục tiêu công ty xuống mục tiêu cá nhân, đảm bảo có mục tiêu, chỉ tiêu công việc rõ ràng cụ thể.
  • Có kế hoạch thực hiện KPI để đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu và chỉ tiêu công ty, phòng ban đề ra.

Quản lý dự án:

  • Làm việc chặt chẽ với TS Leader, FS leader để nắm được tình trạng dự án hàng tuần, hàng tháng.
  • Quản lý các CR, Bug phát sinh từ các dự án được phân công: trao đổi với khách hàng, trao đổi với bộ phận phát triển, lên kế hoạch thực hiện.
  • Duy trì sự liên kết, hỗ trợ qua lại giữa các thành viên trong phòng ban, trong công ty.
  • Quản lý được hiệu quả kinh doanh trên từng dự án và có báo cáo đánh giá hàng tháng

Quản lý và chăm sóc khách hàng:

  • Đảm bảo các SLA được hiểu rõ và thực hiện đầy đủ, luôn có kế hoạch để nâng cao và cải thiện SLA.
  • Duy trì được mối quan hệ liên tục và tốt đẹp đối với các cấp quản lý và lãnh đạo của khách hàng.
  • Tư duy hướng đến khách hàng.
  • Luôn tìm hiểu và nắm rõ nhu cầu khách hàng để liên tục tư vấn và cung cấp các thông tin và giá trị hữu ích cho khách hàng.
  • Tư vấn công ty và các bộ phận liên quan kịp thời để có các chính sách, kế hoạch, hành động phù hợp cho khách hàng nhằm duy trì quan hệ và sự trung thành của khách hàng.

Kiến tạo văn hóa và lãnh đạo hình mẫu:

  • Hiểu rõ các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty và là hình mẫu trong việc truyền bá, thực hiện các giá trị văn hóa của công ty.
  • Nâng cao nhận thức và thực hiện các giá trị văn hóa trong đội ngũ của mình.
  • Thúc đẩy và thường xuyên tổ chức các hoạt động cải tiến.
  • Điều phối tốt sự tương tác, phối hợp liên phòng

QUYỀN HẠN

  • Được quyền yêu cầu nhân sự hỗ trợ để thực hiện các yêu cầu từ dự án.
  • Được quyền phân công, giao việc cho nhân sự trong thời gian mình quản lý để hoàn thành các công việc liên quan.
  • Được quyền tham gia, đề xuất, đóng góp ý kiến để hoàn thành mục tiêu phòng ban.
  • Quản lý, sử dụng cơ sở vật chất, vật tư thiết bị trong phạm vi trách nhiệm được giao

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên – có Chuyên ngành về CNTT.
  • Kinh nghiệm 03-05 năm ở vị trí tương đương.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có kiến thức & kinh nghiệm về quản lý dự án DMS/ ERP
  • Có kiến thức về Cơ sở dữ liệu (SQL Server …)
  • Có khả năng chịu áp lực công việc, quản lý nhiều dự án cùng lúc.
  • Có khả năng đi công tác tỉnh.

PHÚC LỢI TẠI HQSOFT:

  • Lương + thưởng dự án + thưởng kết quả công việc + các chế độ phúc lợi của công ty (ngày lễ Tết theo nhà nước, ngày lễ của công ty,…)
  • Lương tháng 13; BHXH theo Luật lao động quy định
  • Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
  • Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
  • Các hoạt động như team building gắn kết thành viên, nghỉ mát hàng năm và sự kiện nội bộ tại công ty.
  • Thời gian làm việc: 8.00 AM – 17.30 PM, Thứ 2 – Thứ 6, Nghỉ hàng tuần Thứ 7 & Chủ nhật.
  • Địa điểm làm việc: Lầu 2, Tòa nhà 72/24 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

HQSOFT COMPANY LIMITED

www.hqsoft.com.vnQui mô công ty: 100+
HQSOFT doanh nghiệp sản xuất phần mềm Việt Nam, được thành lập năm 2006, HQSOFT đã từng bước tạo dựng vị trí của mình trong ngành Phát triển và gia công...Chi tiết

Customer Success Leader

HQSOFT COMPANY LIMITED

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

HQSOFT COMPANY LIMITED

Thông Tin Tuyển Dụng

Customer Success Leader

Địa điểm

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with