Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank

CV/CVC Dịch vụ Công nghệ thông tin (IT Helpdesk) - Làm việc tại Hội sở Hồ Chí Minh

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank
Ngày cập nhật: 21/10/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu về sự cố Công nghệ Thông tin liên quan đến các ứng dụng vận hành hệ thống của End-user .
    • Thực hiện xử lý các yêu cầu đúng chất lượng và SLA theo quy định.
    • Thực hiện hỗ trợ kỹ thuật, trả lời thắc mắc thông qua email hoặc điện thoại đối với tất cả nội dung liên quan hệ thống Công nghệ Thông tin.
    • Tham gia xử lý các sự cố Công nghệ Thông tin cho người dùng cuối.
    • Thực hiện phân quyền toàn bộ các chương trình ứng dụng cho người dùng cuối.
  • Cung cấp các báo cáo quản lý về tính tuân thủ quy trình chất lượng các sản phẩm, dịch vụ trong quá trình thực hiện dự án, thực hiện tiếp nhận và xử lý yêu cầu về Công nghệ Thông tin theo quy trình hiện hành.
  • Cung cấp các số liệu liên quan nhằm thực hiện các báo cáo, công văn của Ngân hàng Nhà nước và các cơ quan chức năng và nội bộ VAB.
  • Đề xuất phương án và có khả năng biên soạn các quy trình, quy định, hướng dẫn sử dụng và các tài liệu liên quan đến công việc được phân công.
  • Thực hiện công tác truyền thông của Khối Công nghệ Ngân hàng.
  • Xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo liên quan đến công việc được phân công.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ Thông tin
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm tại vị trí quản trị dự án Công nghệ Thông tin; quản trị dịch vụ Công nghệ Thông tin; tích hợp và triển khai các dự án Công nghệ Thông tin;
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ hướng dẫn người dùng, vận hành Core Flexcube và Phân quyền Core Flexcube, hiểu biết nghiệp vụ giao dịch tại quầy, tiền gửi. Dùng được PL/SQL hoặc ngôn ngữ tương đương.
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng là một lợi thế.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank

https://tuyendung.vietabank.com.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VietABank) được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị...Chi tiết

CV/CVC Dịch vụ Công nghệ thông tin (IT Helpdesk) - Làm việc tại Hội sở Hồ Chí Minh

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with