Xây dựng: (i) Chiến lược phát triển giá trị thương hiệu; (ii) Văn bản hướng dẫn quy chuẩn nhận diện thương hiệu tại các kênh trực tuyến và trực tiếp
Thiết lập (i) Bộ chỉ tiêu đo lường giá trị thương hiệu; (ii) Bộ chỉ tiêu tuân thủ thương hiệu tại điểm chạm vật lý và phi vật lý
Giám sát tuân thủ hệ thống nhận diện thương hiệu và kiểm soát hình ảnh thương hiệu của Công ty
Triển khai đo lường giá trị thương hiệu
Xây dựng và triển khai (i) Chiến dịch và sự kiện tăng nhận diện thương hiệu; (ii) Chiến dịch ra mắt sản phẩm mới; (iii) Chương trình đồng tiếp thị (co-marketing), đồng thương hiệu (co-branding) với đối tác
Giám sát và điều chỉnh chiến lược phát triển Website và các nền tảng mạng xã hội, phù hợp với Chiến lược thương hiệu và thực trạng nhu cầu kinh doanh theo thời điểm
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Marketing, Quản trị marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính ngân hàng,...
Từ 7 năm kinh nghiệm chuyên môn có liên quan đến Marketing, Phát triển thương hiệu, Quản trị thương hiệu, Thiết kế sáng tạo, Nghiên cứu thị trường,... Từ 4 năm kinh nghiệm quản lý
Ứng viên có kinh nghiệm công tác tại tổ chức tín dụng, tài chính, ngân hàng là lợi thế lớn
Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác
Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
Thông tin khác
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty Tài Chính TNHH MB SHINSEI (MCREDIT)Người liên hệ: Phòng Thu Hút Nhân Tài - Khối QTNNL
Mcredit trao cho bạn một tương lai tài chính vững vàng, ngay KHI BẠN CẦN" Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là...Chi tiết
Mcredit trao cho bạn một tương lai tài chính vững vàng, ngay KHI BẠN CẦN"
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Các sản phẩm của Mcredit là: Cho vay tiền mặt, Cho vay trả góp, Thẻ tín dụng với lợi thế sản phẩm vượt trội, thủ tục xét duyệt nhanh gọn, dịch vụ chăm sóc hậu mãi, lãi suất cạnh tranh. Đồng thời, để tạo thuận lợi tối đa trong việc thanh toán của khách hàng, Mcredit đã kết nối hơn 150.000 điểm thanh toán Payoo, MoMo, Viettel, VnPost và hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của MBBank trên toàn quốc.
Mcredit tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc từ các cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và SBI Shinsei Bank (Nhật Bản), định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, môi trường làm việc linh hoạt (Agile), Mcredit sẽ trở thành Công ty cung cấp dịch vụ tài chính số thuận tiện nhất cho khách hàng.
Mcredit nhận được giải thưởng: “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Econmics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Mcredit chào đón các ứng viên tiềm năng trong các lĩnh vực tài chính công nghệ, ngân hàng, công nghệ thông tin cùng gia nhập và cùng chúng tôi tạo ra các giá trị cho người dân Việt Nam.