Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

BellSystem24-Việt Nam

[D1] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cho Dự Án Techcombank

BellSystem24-Việt Nam
Ngày cập nhật: 18/10/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của ngân hàng Techcombank.
  • Cung cấp các chương trình và thông tin dịch vụ cho khách hàng.
  • Không sale, không áp doanh số, không KPI mở thẻ.

2. Thời gian làm việc: xoay ca luân phiên

  • 8h - 17h
  • 9h - 18h
  • 7h - 15h
  • 14h - 22h
  • 10h - 19h
  • Được nghỉ bất kỳ một ngày trong tuần.

3. Địa chỉ: Tầng 5, Hội sở Techcombank - Tòa nhà Vincom, số 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

4. Quyền lợi

  • Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ.
  • Thử việc nhận 100% lương.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ tết theo quy định.
  • Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ ( được hưởng trợ cấp đào tạo).
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
  • Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng.
  • Giọng nói chuẩn, không ngọng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Chi tiết

[D1] Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cho Dự Án Techcombank

BellSystem24-Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with