Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Đại diện Quản lý và Phát triển khách hàng siêu thị - Kênh MT

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO - Bia Hà Nội)
Ngày cập nhật: 15/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng kế hoạch làm việc cho Mechandizing, triển khai các chính sách, chương trình Khuyến mại và hợp đồng bán hàng cho các Siêu Thị để đảm bảo đạt được các chỉ tiêu KPI theo kế hoạch tại các chuỗi Siêu thị phụ trách.
  • Thực thi các hoạt động tiếp thị thương mại nhằm tăng thị phần tại các chuỗi Siêu thị mình phụ trách.
  • Khai thác và tìm cơ hội để mở rộng phân phối, tăng độ bao phủ và sự hiện diện hình ảnh các sản phẩm Habeco tại các chuỗi Siêu thị mới, tiềm năng.
  • Xây dựng mối quan hệ khăng khít với các phòng ban thuộc chuỗi Siêu thị mình phụ trách nhằm đạt được hiệu quả hợp tác cao nhất.
  • Đảm nhận thực thi các chỉ tiêu của Công ty giao cho các chuỗi Siêu thị phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm xây dựng lịch trình, giám sát việc việc thực hiện trưng bày, triển khai các chương trình khuyến mại tại các siêu thị, rà soát điều kiện chi trả hỗ trợ chiết khấu.
  • Triển khai việc đặt hàng cho các siêu thị, thực hiện trưng bày cho các sản phẩm của Công ty theo hướng dẫn, thu thập thông tin của đối thủ: giá bán, các chương trình khuyến mại để báo cáo GĐ Kênh MT, đề xuất xây dựng các chương trình khuyến mại..
  • Giải quyết các vướng mắc về vận chuyển và điều phối hàng hóa, đảm bảo listing tất cả các sản phẩm của Công ty vào hệ thống các siêu thị.
  • Chịu trách nhiệm về việc kiểm tra, kiểm soát giờ giấc làm việc của đội ngũ Mechandizing.
  • Đảm bảo việc sử dụng, thực hiện các báo cáo (tháng/tuần/ngày).
  • Hoàn thành các báo cáo bán hàng, thị trường (khách hàng/đối thủ cạnh tranh), các vấn đề tồn đọng trên thị trường.
  • Hướng dẫn, đào tạo cho đội ngũ Mechandizing.
  • Phối hợp với các phòng nghiệp vụ/Khối/Chi nhánh/bộ phận chức năng để đảm bảo việc đặt hàng, giao hàng được thực hiện thuận lợi.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty và phân công của người quản lý trực tiếp/Giám đốc Kênh MT.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, QTKD, Marketing hoặc tương đương.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm với vai trò SR/SS trở lên ngành hàng FMCG/FNB.
  • Có smartphone cá nhân để thực hiện các yêu cầu công việc về check mail, check in theo các ứng dụng công nghệ do cấp quản lý quy định.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 15 Tr - 19 Tr VND

Giới thiệu về công ty

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO - Bia Hà Nội)

https://www.habeco.com.vn/
Tiền thân của  Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội  là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu...Chi tiết

Đại diện Quản lý và Phát triển khách hàng siêu thị - Kênh MT

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO - Bia Hà Nội)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with