Thu thập, tổng hợp, theo dõi dữ liệu, báo cáo tình hình sử dụng DMS của các vùng miền, chi nhánh (tình hình cập nhật vị trí, danh sách của hiệu, tình hình phân tuyến, đánh đơn hàng trong ngày, tình hình nhập hàng, …).
Xây dựng các biểu đồ, Dashboard phân tích doanh số phục vụ cho kinh doanh tại các vùng miền, chi nhánh.
Xây dựng các biểu đồ, Dashboard phân tích hiệu quả kinh doanh tại các nhà phân phối.
Xây dựng Dashboard phân tích nhãn hiệu, nhóm ngành hàng theo yêu cầu.
Xây dựng các báo cáo theo yêu cầu từ bộ phận kinh doanh và các phòng ban.
Xây dựng các biểu đồ dự báo tăng trưởng, phục vụ cho việc bán hàng và đặt hàng tại công ty và các nhà phân phối.
Phối hợp với các phòng ban thực hiện các công việc có liên quan.
Phối hợp với IT trong việc phát triển report online.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm trên 1 năm trong lĩnh vực phân tích số liệu.
Thành thạo SQL
Thành thạo công cụ Tableau, Power Bi,…
Có kiến thức về Python.
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI IMEXCO VIỆT NAMNgười liên hệ: Phòng Nhân Sự
https://imexco.com.vn/Qui mô công ty: 100-499
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư. Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất...Chi tiết
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.
IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.