Thảo luận với Sales, MKT, Trade MKT để có kế hoạch hành động theo tuần, tháng
Phối hợp chặt chẽ với Nhóm Kinh doanh và MKT về dự báo, khuyến mãi, lượng hàng tồn kho (rủi ro về thời hạn sử dụng ngắn, quá hàng ...)
Theo dõi mức tồn kho hàng ngày và doanh thu hàng ngày để nắm bắt tình trạng thừa/hết hàng/thời hạn sử dụng ngắn/bán quá mức để có hành động nhanh chóng đối với lô hàng đột xuất/giao hàng chậm trễ hoặc nêu vấn đề với Bộ phận liên quan
Dự báo, biến động hàng tồn kho và bổ sung hàng tháng
Báo cáo hàng tuần/tháng theo yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, ngoại thương hoặc các ngành có liên quan.
1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kỹ năng nhạy bén với con số
Kỹ năng phân tích và trình bày tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt
Thành thạo Excel
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
12 Tr - 18 Tr
VND
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần Y&BNgười liên hệ: P. Nhân Sự
http://cocoonvietnam.com/Qui mô công ty: 100-499
Cocoon nghĩa là “cái kén”, cái kén như là “ngôi nhà” để ủ ấp, nuôi dưỡng con sâu nhỏ để đến một ngày sẽ hóa thành nàng bướm xinh đẹp và lộng lẫy. Từ ý nghĩa...Chi tiết
Cocoon nghĩa là “cái kén”, cái kén như là “ngôi nhà” để ủ ấp, nuôi dưỡng con sâu nhỏ để đến một ngày sẽ hóa thành nàng bướm xinh đẹp và lộng lẫy. Từ ý nghĩa như thế, Cocoon chính là “ngôi nhà” để chăm sóc làn da, mái tóc của người Việt Nam, giúp cho họ trở nên xinh đẹp, hoàn thiện hơn và tỏa sáng theo cách của chính họ. Cocoon ra đời với một lý do đơn giản là làm đẹp cho người Việt từ chính những nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc. Tạo hóa cũng rất ưu ái cho thiên nhiên Việt Nam chúng ta một thế giới thực vật vô cùng phong phú từ cây trái đến thảo dược. Bên trong chúng ẩn chứa những dưỡng chất quý giá không chỉ ăn rất ngon mà còn rất tốt khi đưa lên làn da và mái tóc. Chính vì thế, chẳng có lý do gì để chúng tôi từ chối một nguồn nguyên liệu sẵn có và tuyệt vời đến vậy.
Mỹ phẩm cũng giống như thực phẩm đều là những “món ăn bổ dưỡng” mang đến vẻ đẹp cho con người. Với sự tiến bộ của xã hội, con người có xu hướng tìm kiếm các loại thức ăn từ thực vật để bảo vệ sức khỏe. Song hành với tư duy này, mỹ phẩm thuần chay cũng bắt đầu trở thành xu hướng yêu thích của nhiều người theo lối sống xanh. Đó chính là lý do thôi thúc Cocoon nghiên cứu và không ngừng cho ra đời những sản phẩm mỹ phẩm 100% thuần chay giữ trọn dưỡng chất của thực vật Việt Nam, an toàn, lành tính, không sử dụng thành phần từ động vật và nói không với thử nghiệm trên động vật.