- Đảm bảo lịch làm liệu trình khách hàng, đặt lịch, đón tiếp khách hàng
- Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng đầy đủ, chính xác (profile, dữ liệu khách hàng, phần mềm mặt nạ...)
- Chịu trách nhiệm xuất phiếu thu, hóa đơn, thực hiện việc thu/ trả tiền cho khách hàng
- Có trách nhiệm thường xuyên cập nhật các quyết định mới; Hỗ trợ sales hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng về các chương trình ưu đãi đang có tại trung tâm.
- Lập báo cáo thu chi và nộp tiền đầy đủ về cho thủ quỹ hàng ngày.
- Tiếp nhận, cung cấp và tiếp nhận văn phòng phẩm, vật tư tại hệ thống trung tâm.
- Địa điểm Làm việc: Tòa UDIC Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội