- Phụ trách hệ thống cửa hàng được phân công
- Chủ động phân tích mục tiêu doanh thu hàng tháng và tìm kiếm doanh thu cho các cửa hàng.
- Kiểm soát các chi phí trong PnL, định hướng và giám sát các hoạt động vận hành tại hệ thống cửa hàng.
- Duy trì các cửa hàng hoạt động ổn định, tuân thủ tiêu chuẩn của nhãn hàng.
- Đảm bảo tuân thủ quy định, chính sách của Công ty về vận hành, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng, kinh doanh, nhân sự, hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm và các vấn đề liên quan.
- Lập báo cáo tuần/ tháng/ quý/ năm cho Operations Manager
- Duy trì và phát triển đội ngũ nhân sự trong hệ thống.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để đảm bảo hoạt động vận hành, tăng doanh số và mở rộng quy mô cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.